หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีโวย! คลินิกเสริมความงาม แบ่งช่องจอดรถตาม “คัพ-ไซซ์”เสื้อชั้นใน!!

โพสท์โดย Exoexo

ว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามแห่งหนึ่งในมณฑลชานตง ทางภาคตะวันออกของจีน สร้างความฮือฮา และกำลังเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ กรณีออกแบบแบ่งช่องจอดรถ โดยกำหนดตามขนาดเสื้อชั้นในสตรี

อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานแน่ชัดว่า ทางคลินิกบังคับใช้กฎระเบียบการจอดรถดังกล่าวเข้มงวดแค่ไหน หรือมีวัตถุประสงค์อะไรเป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่ แต่บรรดาชาวเน็ต จำนวนมากแสดงความเห็นว่า รู้สึกอึดอัดใจไม่ว่าจะเข้าไปจอดในช่องของไซซ์ไหนก็ตาม

ทั้งนี้เมื่อพิจารณาจากรูปภาพ ชาวเน็ตมองว่าดูจะไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ที่รถฟอร์ด คันใหญ่ต้องเบียดเข้าไปจอดในช่อง “คัพ เอ” ขณะที่ช่อง “คัพ ดี” กลับว่างไม่มีใครเข้าไปจอด

นอกจากนี้ยังเกิดคำถามว่า “แล้วถ้าเป็นผู้ชายละ?” ทางคลินิกจะจัดแบ่งช่องจอดรถอย่างไร โดยยึดตามขนาดความยาวของกางเกงชั้นในหรือว่าจู๋ ?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!""เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่