หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สนามเด็กเล่น ของ ฆาตกรต่อเนื่อง !!! " Ciudad Juarez "

โพสท์โดย ผีเจ้า

 




แม้ว่าเมืองซีอูแดด วาเรซจะเป็นเมืองที่เจริญมากเท่าใดก็ตาม แต่ในขณะเดียวกันมันก็ยังเป็นเมืองที่อันตรายติดอันดับต้นๆ ของโลกด้วย อันเนื่องจากปัญหาความยากจนและความรุนแรงที่เกิดจากสงครามยาเสพติด ทั้งที่ปลูกฝิ่นเองเพื่อทำเฮโรอีนออกจำหน่าย และการเป็นเส้นทางผ่านโคเคนจากอเมริกากลางและอเมริกาใต้เพื่อส่งเข้าสู่สหรัฐ รวมทั้งแก๊งนำคนลักลอบเข้าสหรัฐ จึงเป็นประเทศที่มีผลประโยชน์สูง

 


และสถิตที่น่ากลัวก็คือเมืองแห่งนี้ยังเป็นสวรรค์ของฆาตกร จากสถิต ปี 2009 เพียงปีเดียวก็มีผู้ถูกฆ่าตายประมาณ 2,600 คน และตั้งแต่ต้นปี 2010 เป็นต้นมามีผู้ถูกฆ่าแล้วกว่า 500 ราย โดยส่วนใหญ่เป้นคดีค้าขายยาเสพติด ซึ่งเกิดจากแก๊งยาเสพติด 2 แก๊งที่ห้ำหั่นกันคือแก๊งวาเรซและแก๊งซินาลัวทำให้เกิดความรุนแรงแบบมหาโหดนับตั้งแต่ทศวรรษ 2000 เป็นต้นมา ภาพการแขวนคอ ตัดหัว ของอริต่างแกงค์ หรือ การจุดไฟเผาทั้งเป็น ไม่ว่าจะ หญิงหรือชาย ถือเป้นเรื่องที่เกิดขึ้นแทบจะประจำปกติ ของที่นี่
 
 


และการเติบโตของเมืองนี้มีมากขึ้นนั้นเอง จึงได้ก่อให้เกิดปรากฏการณ์คดีฆาตกรรมอย่างหนึ่งเกิดขึ้น มันคือปรากฏการณ์ฆาตกรรมผู้หญิงในซีอูแดด วาเรซ



ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนั้นมีการจับกุมฆาตกรที่สังหารผู้หญิงในซีอูแดด วาเรซหลายราย ที่โดดเด่นก็คือ อับดุล ลาทิฟ ชารีฟ(19471มิถุนายน 2006) อดีตนักเคมีชาวอียิปต์ที่ถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวเมื่อปี 1998 หลังจากต้องสงสัยว่าเป็นตัวการฆ่าผู้หญิงในซีอูแดด วาเรซต่อเนื่องมานานตั้งแต่ปี 1990



อับดุล ลาทิฟ ชารีฟ(19471มิถุนายน 2006)


โดยตอนแรกเขาอาศัยอยู่ในอเมริกา ทำงานเป็นนักวิจัยของบริษัท ก่อนที่จะถูกตั้งข้อหาข่มขืนและฆ่าต้องหลบหนีไปยัง ซีอูแดด วาเรซ ชิวาวาและเมืองชายแดนเท็กซัส และเริ่มฆ่าผู้หญิงโดยเอาไปทิ้งกลางทะเลทรายหลายราย ก่อนที่จะถูกจับกุมและจำคุกตลอดชีวิตในคุกที่มีความปลอดภัยสูงสุดในเมืองชิวาวา เขาเสียชีวิตจากสาเหตุธรรมชาติในโรงพยาบาลท้องถิ่น




แม้ว่าจะมีการจับกุมตัวอับดุล ลาทิฟ ชารีฟฐานสังหารเหยื่อไม่น้อยกว่า 14 รายใน ซีอูแดด วาเรซ แต่กระนั้นปรากฏการณ์ฆ่าผู้หญิงของที่นี่ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ผู้หญิงยังถูกฆ่าอย่างต่อเนื่องและมากขึ้นในแต่ละปีเสียด้วยซ้ำ
 
 
เช่นปลายเดือนเมษายนถึงเดือนพฤศจิกายน 1996 มีผู้หญิงถูกฆ่า 16 ราย ปีต่อมาเพิ่มเป็นอีก 17 ราย ปีต่อมา 1998 เพิ่มเป็น 23 ราย โดยจำนวนศพไม่นับจำนวนหญิงที่หายสาบสูญด้วยซ้ำ ประชาชนและครอบครัวของเหยื่อได้พยายามร้องเรียนเจ้าหน้าที่และหน่วยงานรัฐว่าไม่ใส่ใจปัญหานี้เท่าที่ควร แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทลายแก๊งอาชญากรมากมายแล้วก็ตาม


 


ในเดือนมีนาคม 1999 ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเอฟบีไอได้เข้าร่วมเจ้าหน้าที่เม็กซิกันในการสืบสวน การมีส่วนร่วมของเอฟบีไอมีขึ้นหลังจากเดือนแรกของการประชุมระหว่างเจ้าหน้าที่ของรัฐชิวาวาและเจ้าหน้าที่ในเอลแพโซ โดยการมาครั้งนี้เอฟบีไอไม่ใช่มาเพื่อไขคดีแต่เป็นการวิเคราะห์ปรากฏการฆ่าผุ้หญิงในเม็กซิโกเสียมากกว่า โดยผลการวิเคราะห์สรุปมีนักฆ่าผู้หญิงประจำแต่ละพื้นที่
 
โดยแต่ละพื้นที่มีฆาตกรรมต่อเนื่องสามถึงสี่คนขึ้นไป และนอกเหนือจากนั้นก็เป็นไปตามสถิตทั่วไปคือเหยื่ออายุระหว่าง 17-24 ปี ส่วนใหญ่ถูกข่มขืนและฆ่ารัดคอ และอีกนับสิบหายไป และส่วนใหญ่เป็นสาวโรงงาน โดยฆาตกรได้ใช้ประโยชน์ในความเป็นชายแดน ความมืดของถนน อาคารร้างในการช่วยส่งเสริมในการล่าเหยื่อ มันเป็นสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่ฆาตกรต่อเนื่องเป็นอย่างยิ่ง




รถประจำทางก็เป็นอีกหนึ่งที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดคดีฆาตกรรมผู้หญิงดังกล่าว โดยจากสถิตพบว่าสตรีและเด็กสาวมักหายไปในช่วงรอรถประจำทางในตอนเช้า และมีฆาตกรบางส่วนมีอาชีพเป็นคนขับรถประจำทาง
 
ในวันที่ 1 เมษายน 1999 เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม เยซู มานูเอล กัวร์ดาโด้ มาร์เกวซ คนขับรถประจำทางที่ถูกกล่าวหาข่มขื่นและฆ่าเหยื่อรายหนึ่งในฮัวเรซ อาชีพในการเป้นคนขับรถประจำทางนั้นมีรายได้ต่ำ
 
ปัญหาสภาพแวดล้อม ทำให้คนทำอาชีพเหล่านั้นเข้าหายาเสพย์ติด ติดโคเคน ทำให้กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องในที่สุดเพราะฉะนั้นก็ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไม เมืองซีอูแดด วาเรซ จึงเป็นสวรรค์ของฆาตกรต่อเนื่อง แต่ในทางกลับกัน มันคือ นรกของผู้หยิงดีดีนี่เอง !!!!

และแน่นอนครับ เมืองนี้ติดอยู่ใน 20 เมืองที่โหดร้ายที่่สุดในโลก !!
 





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Baba Bobo, ทิมมี่ ทิมมี่, OMGINDI
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกเหงาอยู่คนเดียวเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!แอบรักในรอยใจ ตอนที่ 4
ตั้งกระทู้ใหม่