หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลื้มปิติสุดๆ! พิธีถวายย่าม&ตาลปัตรให้พระภิกษุณี วัดสันติวรคุณ หนึ่งเดียวที่มีภิกษุณีเยอะที่สุดในสากลโลก

เนื้อหาโดย Fuckyou

"ถวายย่าม&ตาลปัตรให้พระภิกษุณี@วัดสันติวรคุณ อ.สะเดา จ.สงขลา"

"{จากซ้ายไปขวา} *ดาโต๊ะอาจิม จากมาเลเซีย+สมบัติ เมทะนี&ภรรยา+ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร+เสก โลโซ+หัวหน้าศาลภาค7@วัดสันติวรคุณ อ.สะเดา จ.สงขลา ..."

พุทธศาสนิกชนทั้งในพื้นที่ จังหวัดใกล้เคียงและจากประเทศมาเลเซีย ร่วมพิธีถวายย่าม&ตาลปัตรให้พระภิกษุณีแห่งแรกของภาคใต้ ที่วัดสันติวรคุณ อ.สะเดา จ.สงขลา

(13 มี.ค.) ที่วัดสันติวรคุณ อ.สะเดา จ.สงขลา พุทธศาสนิกชนทั้งจากในพื้นที่ จังหวัดใกล้เคียงและจากประเทศมาเลเซีย รวมทั้งพี่น้องพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จ.สงขลา นำโดยเสกโลโซร่วมพิธีถวายย่าม&ตาลปัตรให้พระภิกษุณีแห่งแรกของภาคใต้

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, ptp
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสนแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”เกิดเหตุตึกถล่ม ที่แอฟริกาใต้ ตๅยเจ็บอื้อ!!ดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5เกิดเหตุมือมีดบุกแทงผู้คนในโรงพยาบาลจีนด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด
ตั้งกระทู้ใหม่