หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลุ่มเคร่งศาสนาต่อต้าน โฆษณา แมคโดนัลด์ เนื้อหาชายรักชายในไต้หวัน

แปลโดย Fuckyou

(13 มี.ค.) หลังจาก แมคโดนัลด์ ไต้หวันปล่อยโฆษณาอบอุ่นซึ่งเป็นเรื่องราวของลูกชายที่สารภาพกับพ่อว่าเขาชอบผู้ชายด้วยกัน ชาวไต้หวันที่เคร่งศาสนากลุ่มหนึ่งออกมาประกาศแบน แมคโดนัลด์

โฆษณาความยาว 90 วินาทีนี้เผยให้เห็นชายสองคนนั่งอยู่ในร้านอาหาร ลูกชายยื่นแก้วกาแฟ McCafe ให้พ่อซึ่งมีข้อความระบุอยู่บนถ้วยว่า “ผมชอบผู้ชาย” ตอนแรกพ่อรับไม่ได้กับการสารภาพของลูกชาย เขาทุบกำปั้นลงกับพื้นโต๊ะและเดินจากไป แต่สุดท้ายผู้เป็นพ่อก็เดินกลับมาพร้อมเขียนข้อความเพิ่มลงไปบนถ้วย

“ฉันยอมรับได้ว่าแกชอบผู้ชาย” เขาเขียนเพิ่มจากข้อความที่ลูกชายเขียนบนถ้วย

โฆษณา Acceptance แคมเปญของ McDonald’s ในไต้หวัน

ปัจจุบันวีดีโอนี้ไวรัลจนมีผู้ชมไปแล้วกว่า 63 ล้านวิว

แม้จะมีคนชื่นชอบมากมายแต่กลุ่ม Alliance of Taiwan Religious Groups for the Protection of Family ออกประกาศแบนร้านอาหาร McDonald’s ทันที

“แค่คุณจะไปใช้ห้องน้ำของ McDonald’s คุณยังรู้สึกเหมือนติดเชื้อเลย” ผู้แทนของสหพันธ์กล่าว นอกจากนั้นยังกล่าวหาว่า McDonald’s ส่งเสริมเรื่องราวของชายรักร่วมเพศอย่างเปิดเผยและให้การศึกษาที่ผิดแก่เด็กๆ ในพฤติกรรมเรื่องเพศ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนกลุ่มสหพันธ์จะไม่ได้เป็นคนส่วนใหญ่ของสังคมในกรณีนี้ จากการสำรวจความเห็นประชาชนโดย Military of Justice ของทางการไต้หวัน กว่า 60% ของประชาชนในประเทศยอมรับการแต่งงานของคนร่วมเพศ แม้แต่ประธานาธิบดีของประเทศ Tsai Ing-wen ก็เคยออกประกาศจุดยืนสนันสนุน

“ในด้านของความรัก ทุกคนเท่าเทียมกัน ปล่อยให้ทุกคนมีเสรีภาพในความรักและไขว่คว้าหาความสุขในแบบของตัวเองเถอะ” เธอกล่าวในวีดีโอเมื่อต้นปีนี้

แปลโดย: Fuckyou
ที่มา: https://youtu.be/oqLFpbFiulY
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Shangyin, น้ำตาลเผ็ด, Rinnn, กอกระดุม, วันละห้าฟ้าเหลือง, chababahn, ทิมมี่ ทิมมี่, พระจันทร์ครึ่งเสี้ยว, MAC Mask, ginger bread, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดแม่หมอขอเตือน ประจำสัปดาห์ 29 เมษายน-5 พฤษภาคม 2024 ดูดวงกับดาราดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่29 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม 2567 อาจารย์ กุ้งพยากรณ์ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้
ตั้งกระทู้ใหม่