หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นำมาฝาก..อยากให้ลอง “วิธีจับพิรุธคนโกหก” ที่พิสูจน์มาแล้ว..ได้ผล 100 %

โพสท์โดย kanha

เชื่อว่าเราทุกคนคงจะคุ้นเคยและรู้จักกับคำว่า “โกหก” เป็นอย่างดี และคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ในการดำเนินชีวิตที่ผ่านมา “ไม่เคยโกหกใคร หรือไม่เคยถูกใครโกหกเลย” วันนี้เราลองมาแฉพฤติกรรมของคนโกหก หรือ มาร่วมกันจับพิรุธคนที่กำลังโกหกอยู่ ว่ามีพฤติกรรมหรืออาการที่แสดงออกทางด้านร่างกาย และคำพูดให้เราจับพิรุธได้อย่างไร ซึ่งวิธีการจับพิรุธหรือการจับผิดคนโกหกที่จะนำมาบอกเล่าให้ฟังในที่นี้ เป็นข้อมูลที่ได้อ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษากาย และนักวิเคราะห์พฤติกรรมของมนุษย์ ที่ได้เคยทำงานร่วมกับหน่วยงาน FBI สหรัฐอเมริกา และศาสตราจารย์ผู้มีความรู้ทางด้านจิตวิทยา ซึ่งได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับพฤติกรรมของคนที่กำลังโกหกเอาไว้ หลักๆก็พอสรุปได้ 11 อย่าง ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับพฤติกรรมต่างๆของคนที่กำลังโกหกคุณอยู่..เชิญรับชมในวีดีโอนี้ได้เลย..แต่.."สุดท้ายและท้ายสุด ต้องขอบอกเอาไว้ก่อนว่า จริงเท็จหรือไม่อย่างไรนั้น..ต้องพิสูจน์จากประสบการณ์ของคุณเองนะ"

โพสท์โดย: kanha
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/c/SivakornPookanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: นักปราชญ์น้อย, เด็กโข่ง, ginger bread, John thongpoon, eee, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, zerotype, YoonAh, ลูกเสี่ยขอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
HubSpot คืออะไร ทำไมทำธุรกิจจะต้องมีฟังก์ชันทางการตลาดนี้นักพฤฒาวิทยาด้านชีวโมเลกุล อ้างว่ามนุษย์นั้นอายุยืนได้ถึง 20,000ปี!!!กาแฟไม่เพียงแต่ทำให้คุณหายง่วง แต่ยังสามารถใช้กาแฟเพื่อเสริมคอนกรีตให้แกร่งขึ้น 30%เก็บเงินยังไงให้อยู่หมัด
ตั้งกระทู้ใหม่