หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หื่นนักพักสักนิด!? Chastity Belts อุปกรณ์ระงับ ‘ความใคร่’ ของเหล่าชายหญิงในยุคกลาง

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
ถึงชาติตะวันตกจะเปิดกว้างในเรื่องเพศอย่างมาก และมองว่าของแบบนี้ไม่ใช่สิ่งน่าอายที่จะพูดในที่สาธารณะเลยสักนิด แต่หากย้อนกลับไปในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 การพูดเรื่องเพศนั้นเป็นเรื่องที่น่าอายมาก หลายคนเชื่อว่าการปล่อยอิสระในเรื่องที่ว่านี้มากเกินไปอาจทำให้ผู้คนเดิน ทางไปสู่ทางเสื่อม และทำให้เกิดปัญหาด้านศีลธรรมตามมา จึงได้มีการคิดค้นอุปกรณ์อัจฉริยะชิ้นหนึ่งขึ้่นมานั่นคือ Chastity Belts หรือที่เราๆ ท่านๆ รู้จักกันในชื่อ เข็มขัดพรหมจรรย์ นี่เอง

เป้าหมายของเข็มขัดพรหมจรรย์ที่ว่านี้มีเพียงอย่างเดียว นั่นคือใช้เพื่อป้องกันมิให้ชายหญิงเกิดการล่วงละเมิดทางเพศต่อกัน และป้องกันไม่ให้มีการช่วยตัวเองเกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร ซึ่งเข็มขัดที่ว่านี้จะถูกถอดได้ก็ต่อเมื่อคนในครอบครัวเห็นว่าผู้ใส่สามารถ ยับยั้งชั่งใจในเรื่องดังกล่าวได้แล้ว หรือผู้ใส่ได้ทำการแต่งงานแบบเป็นเรื่องราวเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังมีบางข้อมูลระบุไว้ว่า เข็มขัดดังกล่าวยังถูกนำมาใช้โดยคู่แต่งงานบางคู่ที่ต้องอยู่ห่างกันเป็น เวลานานๆ อย่างเช่นเวลาที่ผู้ชายต้องไปออกรบในต่างแดน ก็จะบังคับให้ภรรยาของตนสวมเข็มขัดนี้ไว้เพื่อป้องกันการนอกใจเล่นชู้กับชาย อื่น

แต่ดูเหมือนข้ออ้างนี้จะไม่สามารถใช้กับท่านชายทั้งหลายได้ เพราะพวกเขาจะพยายามหาข้ออ้างที่ดีกว่าเพื่อจะไม่ต้องใช้อุปกรณ์ป้องกันนี้ เนื่องจากภายในเข็มขัดพรหมจรรย์ของผู้ชายนั้น จะมีหนามแหลมๆ ขนาดเล็กติดอยู่ ดังนั้นต่อให้การแข็งตัวของพวกเขาจะไม่ได้มาจากความรู้สึกทางเพศ ผลสุดท้ายคือก็การเจ็บตัวอยู่ดี

ถึงจะดูเป็นอุปกรณ์โบราณๆ ที่น่าจะสูญหายไปจากโลกแล้ว แต่ก็ยังมีคนจำนวนหนึ่งที่เชื่อในเรื่องการถือพรหมจรรย์และมีเข็มขัดที่ว่า นี้เป็นของประจำกายเสมอ แถมในบางสังคมยังนำเข็มขัดพรหมจรรย์มาเปลี่ยนเป็นอุปกรณ์ประกอบฉากในหนัง อย่างว่าอีกต่งหาก เพราะเชื่อว่ามันช่วยกระตุ้นอารมณ์ของคนดูได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ว่าแต่มีใครสนใจรับไว้ใช้สักอันมั๊ยล่ะ!?

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : novosti-dny.su
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Rinnn, ป้าสวย, willbe, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปี13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้นักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐพระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว8 เทคนิค ตามหา Passion[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”ด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
(วันวาน) ฟ้ารุ่ง ชารีรักษ์ @ นิตยสาร เปรียว ฉบับที่ 282 ปักษ์แรก เมษายน 2537(วันวาน) หมิว ลลิตา @ นิตยสาร กุลสตรี ปีที่ 20 ฉบับที่ 474 ปักษ์หลัง ตุลาคม 2533นายแบบไทย แมน สนทยาตี้จีนลีนแบบสักลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
พระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่ทำงานพาร์ทไทม์ เซเว่น ดีไหม เจาะลึกทุกแง่มุมก่อนตัดสินใจหลานโจว เมืองที่มีมาตั้งแต่สมัยราชวงฮั่นcomplaint: การร้องเรียน
ตั้งกระทู้ใหม่