หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แหม๊!! ร้อนจัง 18+

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

มาเล่นผีผ้าห่มกันถี่ขึ้นกันคร้าาา  : เมื่อฮอร์โมนแห่งความรักพุ่งทะยานเต็มห้อง จึงทำให้ผ่อนคลายความกังวลต่างๆ และทำให้เกิดอารมณ์และกระตุ้นให้เกิดการละเล่น “ผีผ้าห่ม” มากขึ้น อีกทั้งการแก้ผ้า มองดูเรือนร่าง ลูบไล้กันและกัน ก็จะยิ่งทำให้มีแนวโน้มที่จะถึงฝั่งฝันเสร็จสมอารมณ์หมายก่อนหรือพร้อมกันอีกด้วย อ้อ…แถมยังช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดีเลยนะเทอว์ เช่น ครางเบาๆ ช่วยเผาผลาญ 12 cal, ทำเสียงประกอบดังๆ เพื่อประกอบจังหวะ 52 cal, ทำเสียงประกอบพร้อมส่ายหัวไปมา 152 cal, ร่ำร้องรุนแรง ส่ายหัว ขย้ำมือ 352 cal, ท่านอนราบปกติ 12 cal, ท่านอนคว่ำหน้า 17 cal, ท่าควบม้า 1,285 cal, หลังเสร็จกิจล้มฟุบหมดเรี่ยวแรง 18 cal, กลิ้งตัวไปข้างๆ รอบๆ เตียง 36 cal, ควบต่อยกสอง 816 cal ฯลฯ

 

เนื้อหาโดย: eee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ผีเจ้า, Basili, โก๊ะทอง, Keroppi, ไอ้หมาบ้า, eee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!5 สิ่งที่น้องเหมียวทำ เพื่อเรียกร้องความสนใจเหนื่อยใจจริง! ฝูงลิงบุกบ้าน ไล่กัด ทำลายของ ขโมยชั้นใน..เหตุเกิดใน กทม. ทำเอาชาวบ้านสุดเอือมระอานายทวียืนยัน ราชทัณฑ์ช่วย บุ้ง อย่างสุดความสามารถแล้วเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?7 อันดับประเทศที่คนมีความสุขและสงบมากที่สุดในโลกประเทศที่ไม่มียุง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปล"เราและนาย"เพื่อนกันตลอดไปลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonทำไมแมลงเม่าชอบบินเข้ากองไฟหรือหลอดไฟ
ตั้งกระทู้ใหม่