หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาววัย 17 ป่วยเป็นโรคประหลาด เลือดไหลออกเกือบทุกทวาร หู จมูก ตา วันละ5ครั้ง

แปลโดย ห่ะไรนะ

Marnie Harvey สาววัย 17 จากสหราชอณาจักร ป่วยเป็นโรคประหลาดที่มีเลือดไหลออกเกือบทั้งทวาร ตา หู จมูก วันละ 5ครั้ง ซึ่งหมอก็ไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าสาเหตุมาจากอะไร และไม่พบการผิดปกติใดๆ จนหมอต่างก็ขนานนามเธอว่า "สาวลึกลับ"

ล่าสุดเมื่อช่วง2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอมีอาการเลือดไหลเพิ่มขึ้นมาที่หนังศรีษะ และมีอาการปวดไมเกรนอย่างรุนแรง จากอาการป่วยนี้ทำให้เธอไม่สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียนและการทำงาน เพราะว่าเลือดจะไหลออกมาเมื่อไหร่ก็ได้ จนเธอรู้สึกกลัวที่จะออกจานอกบ้าน

และอาการแย่ลงกว่าเดิม จากการตรวจหมอยังยืนยันไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด ไม่พบเนื้องอกในสมองใดๆ และยังได้แชร์เรื่องราวของเธอผ่านโลกออนไลน์อีกด้วย ซึ่งเธอเองก็หวังว่าจะกลับมาเป็นปกติในเร็ววัน

 

แปลโดย: ห่ะไรนะ
ที่มา: http://likes.com/g/18517954?page=4&v=b8pkYKvO2i5wUUhjE3agG0I11AEd3q0pS4E0
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: B NuttiCha, Keroppi, ทิมมี่ ทิมมี่, zelomoon, Punthorn, คืองี้แก, ติ่งล้มละลาย, zerotype, ไข่เจียวหมูสับ, Laserr, MsFour, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่