หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

Share แชร์บอร์ด นิยาย เรื่องเล่า โพสท์โดย ผีเจ้า

 

คำสาปมรณะ ที่มันจะตามเก็บทุกคน จนหมดไม่เหลือ !!รอดวันนี้ พรุ่งนี้ เดือนหน้า ปีหน้า ก็ต้องตาย อาจจะวนไปเก็บคนอื่นก่อน แต่สุดท้ายก็จะวนมาตามเก็บคนที่เหลือ จนหมด !!! ใครนึกไม่ออกให้นึกถึงหนัง final destination ไปด้วยนะครับ

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

"เคนเนดี้" เป็นตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ครอบครัวหนึ่งจะพึงเป็นได้ บนแผ่นดินแห่งความเท่าเทียมที่เรียกว่าอเมริกา แต่ทั้งๆที่มีอิทธิพลล้นฟ้า ลูกหลานตระกูลนี้กลับหนีไม่พ้นความตายตั้งแต่ยังหนุ่มสาวกันทุกคน จนเกิดคำถามว่าเคราะห์กรรมของพวกเขาเป็นเพียงอุบัติเหตุ หรือเกิดจากอาถรรพ์ คำสาปแช่งที่ได้รับมาตั้งแต่บรรพบุรุษกันแน่

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

"ข้าขอสาปแช่งเจ้า ตระกูลของเจ้าจะไม่มีวันสงบสุข ครอบครัวของเจ้าจะต้องตายก่อนอายุขัย แม้ทรัพย์สินและอำนาจของเจ้าก็ไม่อาจช่วยพวกเจ้าได้ตราบชั่วลูกหลาน" ว่ากันว่านี่คือคำสาปที่มีต่อ แพททริคเคนเนดี้ พ่อค้าชาวไอริสที่อพยพมาตั้งรกรากในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ของสหรัฐ เมื่อปี 1849 และมันก็กลายเป็นเงามรณะติดตามลูกหลานของเขามาทุกชั่วคน แพททริคเป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถ เห็นได้จากการที่เขาใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวจากพ่อค้าธรรมดาขึ้นมาเป็นคหบดีได้ หลังจากนั้นเขายังสมัครเข้าพรรคเดโมแครต จนกลายเป็นนักการเมืองคนดังของรัฐแมสซาชูเซตส์

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

เมื่อร่ำรวยแล้วแน่นอนว่าจะให้แพททริคอุดอู้อยู่ในบ้านหลังเท่ารูหนูก็คงไม่ใช่ เขาจึงเริ่มมองหาที่ปลูกบ้านใหม่ และไปถูกใจที่ดินผืนงามซึ่งมีครอบครัวอินเดียนแดงหลายชีวิตเช่าทำมาหากินอยู่ก่อน แต่แพททริคไม่สนใจ เขารีบเสนอราคาให้เจ้าของที่ดินทันที ด้วยอำนาจของสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าเงิน ไม่ถึงเดือนที่ดินผืนนั้นก็ถูกเปลี่ยนมือมาเป็นของเขาอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ส่วนครอบตรัวอินเดียนแดงทั้งหมดถูกสั่งให้รื้อถอนบ้านออกไปโดยเร็ว ชาวอินเดียนแดงถูกมองว่าต่ำชั้นราวกับขยะในสังคมอเมริกัน จึงไม่มีใครสนใจว่าพวกเขาจะเป็นตายร้ายดีอยู่ที่ไหน แต่แพททริคหารู้ไม่ว่าอินเดียนแดงกลุ่มที่เคยอาศัยในที่ดินล้วนแล้วแต่เป็นจอมขมังเวทย์ ก่อนจะซัดเซพเนจรไปอยู่ที่อื่น หัวหน้าครอบครัวอินเดียนแดงทั้งหมด ได้ร่วมกันทำพิธีสาปแช่งลูกหลานของศัตรูไว้อย่างน่ากลัว และอาถรรพ์ของมันก็เริ่มสำแดงเดช หลังจากแพททริคผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวตายจากไป

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

อาจจะเป็นเพราะเหล่าอินเดียนแดงต้องการให้ครอบครัวเคนเนดี้พบกับโศกนาฏกรรมครั้งแล้วครั้งเล่าก็เป็นได้ คำสาปมรณะจึงละเว้นลูกชายของแพททริคไว้ เพื่อให้เขาไปแต่งงานกับโรสแมรี่ ฟริดเจอราลด์ ลูกสาวของส.ส.พรรคเดโมแครตในเมืองบอสตัน ทั้งคู่มีลูกชายหญิงถึงเก้าคน มากพอจะสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับครอบครัวและเหลือเฟือสำหรับคำสาปมรณะที่กำลังรอวันล้างแค้นให้เจ้านายของมัน เหยื่อรายแรกได้แก่โรสแมรี่ เคนเนดี้ ลูกสาวคนโตของโจเซฟกับโรส ซึ่งมีปัญหาสุขภาพจิตมาตั้งแต่เล็ก ในปี 1941 อาการของโรสแมรี่เพียบหนักจนไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับคนในสังคมได้อีก ทางบ้านจึงต้องส่งเธอไปบำบัดในโรงพยาบาล และกลายเป็นบุคคลไร้สมรรถภาพไปตลอดชีวิต โรสแมรี่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2005 ที่ผ่านมานี่เอง

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

หลังจากโรสแมรี่เข้าโรงพยาบาลไปแล้วสามปีต่อมาคำสาปมรณะก็คร่าชีวิตลูกชายคนโตของตระกูล "โจเซฟ เคนเนดี้ จูเนียร์" ไปด้วยวัยเพียง 29 ปีด้วยอุบัติเหตุเครื่องบินตกเหนือช่องแคบอังกฤษ ระหว่างปฏิบัติภารกิจขับเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐ ในสงครามโลกครั้งที่สอง หลังจากนั้นอีกสี่ปี ในปี 1948 แคทเธอลีน เคนเนดี้ คาเวนดิช ลูกสาวคนที่สี่ของครอบครัวก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในประเทศฝรั่งเศส ในวัยสาวสะพรั่งเพียง 28 ปี สมาชิกเคนเนดี้ไล่มาตั้งแต่แพททริคผู้เป็นต้นตระกูล มีอุดมการณ์ทางการเมืองแรงกล้ากันทุกคน ยิ่งประกอบกับมีทั้งเงินและอำนาจ ลูกหลานทั้งหมดจึงเชื่อว่า สักวันชาวเคนเนดี้จะต้องปกครองสหรัฐอเมริกา และแล้วความหวังของเขาก็เป็นจริงเมื่อ จอห์น เอฟ เคนเนดี้ ใช้ความเป็นคนหนุ่มไฟแรง เอาชนะคู่แข่งกระดูกเหล็กอย่าง ริชาร์ด นิกสัน ขึ้นไปเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐได้สำเร็จ

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

แต่แล้วในวันที่ 22 พฤศจิกายน 1963 เคนเนดี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนนี้ก็ถูกลอบสังหารขณะไปพบปะประชาชนที่เมืองดัลลัส มลรัฐเท็กซัส ว่ากันว่าการตายของจอห์น เอฟ เคนเนดี้ พิเศษกว่าพี่น้องนิดหนึ่งตรงที่มันเป็นคำสาปซ้อนคำสาป ไม่เพียงแต่เขาจะเสียท่าให้คำสาปของตระกูล จอห์นยังถูกกระหน่ำด้วยพิษคำสาปหมายเลขศูนย์ ประจำตำปแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอีกเรื่องหนึ่งด้วย คำสาปหมายเลขศูนย์หมายถึงหากประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาคนใดได้รับเลือกตั้งในปีที่ลงท้ายด้วยเลขศูนย์ คนๆ นั้นจะต้องมีอันเป็นไประหว่างดำรงตำแหน่งเสมอ

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

ปฐมบทของคำสาปเริ่มมาจากสงครามระหว่างอินเดียนแดงเผ่าชอว์นีและคนขาว นำโดยผู้ว่าการรัฐอินเดียน่า วิลเลียม เฮนรี่ แฮร์ริสัน ซึ่งออกกฎหมายให้คนขาวมีสิทธิ์บุกเข้าไปฆ่าฟัน แย่งชิงที่ดินของอินเดียนแดงที่อาศัยอยู่ที่นั่นมาก่อนได้ตามอำเภอใจ สร้างความโกรธแค้นให้หัวหน้าเผ่าชอว์นีที่ชื่อเทคุมเช่เป็นอย่างมาก และก็ให้บังเอิญที่ตำแหน่งหัวหน้าเผ่าของเทคุมเช่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เขามีวิชาพอตัวอยู่เหมือนกัน เทคุมเช่จึงสาปแช่งวิลเลียม เฮนรี่ แฮร์ริสัน และประธานาธิบดีสหรัฐให้มีอันเป็นไปทุกคนตราบนานเท่านาน
คำสาปเริ่มแสดงฤทธ์ครั้งแรกเมื่อวิลเลียม เฮนรี่ แฮร์ริสัน ได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ ในปี 1840 แต่หลังจากดำรงตำแหน่งเพียงหนึ่งปีเขาก็เสียชีวิตด้วยโรคปอดบวม

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
( William Henry Harrison ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา คนที่ 9 )

นับจากนั้นเป็นต้นมาประธานาธิบดีสหรัฐไม่ว่าหนุ่มหรือแก่ หากรับตำแหน่งในปีที่ลงท้ายด้วยเลขศูนย์ล่ะก็เป็นต้องตายก่อนวัยอันควรทุกคน ต่อจากวิลเลียน เฮนรี่ แฮรร์ริสันก็เป็นคิวของอับราฮัม ลินคอล์น รับตำแหน่งในปี 1860 และถูกลอบสังหารในปี 1865 เจมส์ เอ การ์ฟิลด์ รับตำแหน่งปี 1880 ก่อนจะถูกลอบสังหารเมื่อปี 1881, วิลเลียม แมคคินลีย์ รับตำแหน่งปี 1900 และไปถูกลอบสังหารเมื่อปี 1901, วอร์เรน จี ฮาร์ดิงก์ รับตำแหน่งปี 1920 จากนั้นเขาก็หัวใจล้มเหลวเสียชีวิตเมื่อปี 1923, แฟรงกลิน ดี. โรสเวลต์ รับตำแหน่งปี 1940 เส้นเลือดในสมองแตกตายเมื่อปี 1945 จนมาถึงจอห์น เอฟ เคนเนดี้ ที่รับตำแหน่งปี 1960 แล้วก็มาถูกลอบสังหารในปี 1963 เซ่นคำสาปเลขศูนย์ไปอีกหนึ่งคน

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
อับราฮัม ลินคอล์น รับตำแหน่งในปี 1860 และถูกลอบสังหารในปี 1865

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
เจมส์ เอ การ์ฟิลด์ รับตำแหน่งปี 1880 ก่อนจะถูกลอบสังหารเมื่อปี 1881

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
วิลเลียม แมคคินลีย์ รับตำแหน่งปี 1900 และไปถูกลอบสังหารเมื่อปี 1901

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
วอร์เรน จี ฮาร์ดิงก์ รับตำแหน่งปี 1920 จากนั้นเขาก็หัวใจล้มเหลวเสียชีวิตเมื่อปี 1923

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
แฟรงกลิน ดี. โรสเวลต์ รับตำแหน่งปี 1940 เส้นเลือดในสมองแตกตายเมื่อปี 1945

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
จอห์น เอฟ เคนเนดี้ ที่รับตำแหน่งปี 1960 ถูกลอบสังหารในปี 1963
เหตุการณ์นี้ อยู่ท่ามกลางฝูงชนและการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เพื่อนๆคงจำกันได้


เพียงหนึ่งปีหลังการตายของจอห์น ชาวเคนเนดี้ก็ได้ใจหายใจคว่ำอีกครั้ง เมื่อวุฒิสมาชิกเอ็ดเวิร์ด เคนเนดี้ ลูกคนเล็กของครอบครัวประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่มลรัฐแมสซาชูเซตส์ แต่คราวนีคนที่รับเคราะห์กลายเป็นนักบิน ส่วนเอ็ดเวิร์ดบาด
เจ็บสาหัส ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึงครึ่งปี และรอดมาได้โดยมีอาการปวดหลังตามทรมานเขาไปตลอดชีวิต ในปี 1968 ห้าปีหลังการเสียชีวิตของพี่ชาย วุฒิสมาชิกโรเบิร์ต เคนเนดี้ก็ถูกลอบสังหารในวันที่ 5 มิถุนายน ขณะมีอายุเพียง 42 ปี หลังจากที่เขาเพิ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นตัวแทนพรรคเดโมแครตลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

จากนั้นหนึ่งปีต่อมาคำสาปมรณะก็หวนกลับไปเล่นงาน เอ็ดเวิร์ด เคนเนดี้ เหยื่อเพียงคนเดียวที่รอดเงื้อมมือของมันไปได้อีกครั้ง คราวนี้เอ็ดเวิร์ดขับรถตกสะพานกลางดึก หลังกลับจากงานเลี้ยง และดวงแข็งรอดไปอีกจนได้ แต่ก็ต้องสังเวยด้วยชีวิตของแมรี่ โจ เพื่อนสาวที่นั่งรถไปด้วยกัน อุบัติเหตุครั้งนี้ทำลายชื่อเสียงของเอดเวิร์ดอย่างยับเยิน เนื่องจากเขาไปแจ้งตำรวจหลังเกิดเหตุไปแล้ว 10 ชั่วโมง โดยอ้างว่าระหว่างช่วงเวลานั้นเขาต้องเดินเท้ากลับเข้าไปในเมือง เพื่อตามหาคนมางมหารถและพยายามช่วยแมรี่ โจออกมา แต่ก็ไม่พบด้วยความตกใจจนช็อกไปชั่วขณะ แทนที่จะมาแจ้งความ เขากลับไปนอนพักที่โรงแรม และมาแจ้งความอีกทีในเช้าวันใหม่ ภายหลังจากตำรวจงมศพแมรี่ขึ้นมา ก็พบว่าเธอไม่ได้เสียชีวิตทันที หากเอ็ดเวิร์ดรีบแจ้งตำรวจหรือให้คนแถวนั้นช่วย บางทีแมรี่อาจไม่ต้องตายก็ได้ เหตุการณ์นี้ทำให้เอ็ดเวิร์ดเสียคะแนนเสียงไปมากพอดู และปิดฉากความฝันของเขาที่จะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐไปอย่างถาวร

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

ดูเหมือนว่าเมื่อเอาชีวิตเอ็ดเวิร์ดไม่สำเร็จถึงสองครั้ง คำสาปมรณะก็ยอมละเว้นเขา เอ็ดเวิร์ดจึงเป็นเคนเนดี้คนเดียวที่มีชีวิตอยู่จนแก่เฒ่า ในขณะที่ลูกหลานหนุ่มสาวกลับพากันตายเป็นใบไม้ร่วง โดยในปี 1984 เดวิด เคนเนดี้ ลูกชายของโรเบิร์ต เคนเนดี้ เสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาด ต่อมาปี 1997 ไมเคิล เคนเนดี้ ลูกชายอีกคนหนึ่งของโรเบิร์ต เคนเนดี้ ก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ขณะที่เล่นสกีที่มลรัฐโคโลราโด จอห์น เคนเนดี้ จูเนียร์ ลูกชายของอดีตประธานาธิบดี จอห์น เอฟ เคนเนดี้ เสียชีวิตพร้อมกับภรรยาและพี่สะใภ้จากอุบัติเหตุเครื่องบินส่วนตัวตกในปี 1999 เป็นผลให้ตระกูลเคนเนดี้อันยิ่งใหญ่สิ้นลูกสิ้นหลานในคราววนี้เอง

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

เมื่อทุกคนตายจากไปหมดแล้ว ก็ถึงทีของเอ็ดเวิร์ด สมาชิกเดนตายคนสุดท้าย ก็ถึงคิวที่อาถรรพ์มันจะกลับมาเก็บเขาในรอบสุดท้าย เขาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในสมองที่บ้านพักในเมืองไฮอันนิสพอร์ต รัฐแมสซาชูเซตส์ เมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2009

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้
ศพเอ็ดเวิร์ด เคนเนดี้ถูกฝังเคียงข้างพี่ชายทั้งสอง

สิ้นสุดคำสาปอันน่าสะพรงกลัวที่ติดตรึงกับครอบครัวเขามานานเกินหนึ่งศตวรรษตลอดกาล

ปล.คดีที่ จอห์น เอฟ เคนเนดี้ ถูกรอบสังหารบนรถ มีปริศนาหลายอย่างมากมายในวันเกิดเหตุ ไม่ว่าจะเป็น หญิงสาวลึกลับที่อยู่ในที่เกิดเตุ รวมถึง โทรทัศท์แจ้งเตือนก่อนเกิดเหตุที่ยังหาที่มาที่ไปไม่ได้ ผมเคยอัพเอาไว้ในกระทู้เก่า ลองย้อนไปอ่านได้นะครับ ลิงค์นี้
http://www.soccersuck.com/boards/topic/1314464

.. .. เอาของเขามาหลายกระทู้แล้วให้เครดิตเขาหน่อย ครับ v v v

ปริศนามรณะ..!?..ตระกูลเคนเนดี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ผีเจ้า, ดาว ศุกร์, Tabebuia, วรลักษณ์, Teangmodog, lovecat, BARAK OBAMA, makhamdong, eee, บอม ปลานิล, ติ่งล้มละลาย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ฉกาของทัพทอง - เครื่องตำน้ำพริกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
ตั้งกระทู้ใหม่