หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแชร์ประสบการณ์เรื่องขน...ขน...วิธีไหนเวิร์คสุด???

โพสท์โดย zorozaa05

ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนจะชอบไปเที่ยวทะเลกันมาก และเวลาไป ก็ชอบใส่บิกินี่เพื่ออวดหุ่นสวยๆกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวๆก็ต้องไม่ลืมกำจัดขนหน้าแข้งหรือกำจัดขนส่วนเกินหรือขนในที่ลับให้ดูเรียบเนียนและขาวใส

วันนี้เราเลยมีหลายวิธีมาแนะนำ แต่ทุกวิธีก็ล้วนแต่มีข้อดีและข้อเสียที่ต่างกันออกไป
อยากรู้ว่าเพื่อนๆ ชอบใช้วิธีไหนกัน และคิดว่าวิธีไหนโดนสุดๆ ลองมาแชร์กันดู

1. แวกซ์
- การแวกซ์ด้วยเจลหรือขี้ผึ้ง ซึ่งจะทำการแวกซ์โดยการตึงผิว ซึ่งเป็นวิธีที่ค่อนข้างเจ็บหลังการแวกซ์ ประมาณหนึ่งสัปดาห์ ก็จะเกิดขนใหม่ขึ้นตามปกติ เนื่องจากการเป็นแค่การดึงเส้นขนออก โดยไม่ได้ทำลายรากของเส้นขน จึงทำให้เส้นขนขึ้นมาใหม่อยู่เรื่อยๆ



2. โกน
- เป็นวิธีที่ถูก ง่าย รวดเร็ว แต่เป็นวิธีที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะขนที่ขึ้นใหม่หลังจากการโกน จะมีลักษณะเส้นขนที่ค่อยข้างแข็งและดูไม่งาม ยิ่งจะทำให้สาวๆ เสียความมั่นใจเมื่อต้องใใส่กางเกงขาสั้นโชว์เรียวขา
http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142



3. ถอน
- การกำจัดขนด้วยการใช้แหนบหรือเครื่องถอน นับเป็นวิธีที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกว่าการโกน เพราะการถอนจะดึงรากขนออกมาด้วย แต่มักจะเกิดการระคายเคือง อีกทั้งยังทำให้เกิดแนวขนงอกใหม่ที่ไร้ทิศทาง ซึ่งจะทำให้เกิดขนคุด ผิวอักเสบหนือเกิดสิวได้ง่าย
http://personal-ipl.blogspot.com/



4. ครีมกำจัดขน
- การใช้สารเคมีในการกำจัดขน นับเป็นวิธีที่ไม่เจ็บและหาซื้อง่ายในปัจจุบัน แต่ตัวครีมจะมีกลิ่นค่อนข้างแรง ซึ่งวิธีนี้จะใช้สารเคมีจำพวกซัลไฟด์และไอโอไกลโคเลต ที่จะเข้าไปทำลายโปรตีนของเส้นขน ซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้มากกว่าปกติ ซึ่งไม่เหมาะกับผู้ที่มีผิวหนังบอบบางแพ้ง่าย อีกทั้งเมื่อใช้ไปนานๆ ก็อาจจะมีการตกค้างของสารเคมีและไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่นัก สำหรับวิธีนี้แนะนำว่าควรใช้สำหรับการถินขนในบริเวณหน้าแข้ง และไม่ควรใช้กับบริเวณผิวที่มีความบอบบาง อย่างใบหน้าหรือจุดซ่อนเร้น



5. IPL ที่บ้าน หรือ IPL หรือ เลเซอร์
- เป็นวิธีการกำจัดขนที่เจ็บน้อยและให้ผลลัพธ์ดี จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นวิธีที่ค่อนข้างเห็นผลได้ในระยะยาว โดยแนะนำว่าการทำเลเซอร์นั้นต้องใช้ระยะเวลาในการทำประมาณ 5-8 ครั้ง จึงจะเห็นผลได้ชัดเจน โดยควรเว้นระยะการทำประมาณ 4-6 สัปดาห์ และเดี๋ยวนี้มีทั้งการทำเลเซอร์ที่คลินิค และเลเซอร์เองที่บ้าน เพื่อความสะดวกสบาย และตอบโจทย์คนที่ไม่มีเวลาและเบื่อกับการเดินทางบนท้องถนน และเราสามารถกำหนดพลังงานที่จะใช้งานได้ในแต่ละสภาพผิว เพื่อความปลอดภัยของผิวตัวเอง
http://www.envithailand.com/

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้แม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทย"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"สลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุพลังดาราบอลลีวูด หนุนโมดีจะชนะเลือกตั้ง ได้เป็นนายกฯอินเดียสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียว"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่