หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ.เค.โรว์ลิงประมูลเก้าอี้พังๆได้หลายหมื่นดอลล่าร์

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เจ.เค.โรว์ลิงประมูลเก้าอี้พังๆได้หลายหมื่นดอลล่าร์

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. สำนักข่าว UDN ของไต้หวันรายงานว่าเจ. เค. โรว์ลิง ผู้แต่งวรรณกรรมชื่อดัง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ได้ประมูลเก้าอี้ที่ตนเองใช้นั่งในช่วงที่เธอแต่งภาคที่หนึ่งกับภาคที่สองจนพังได้ในมูลค่าสูงถึง 4.5 หมื่นดอลล่าร์สหรัฐ

รายงานระบุว่า เจ. เค. โรว์ลิง นั่งเก้าอี้ตัวนี้ในห้องพักของเธอที่กรุงเอดินเบอระ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เธอลำบากยากจนมาก ถึงขนาดมีเก้าอี้ให้นั่งเพียงแค่สี่ตัวเท่านั้นในบ้าน

เก้าอี้พังๆตัวนี้จึงพิเศษกว่าเก้าอี้ตัวไหนๆ ตรงที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เธอร่ำรวยล้นฟ้าในปัจจุบันได้ อีกทั้งบนเก้าอี้นั้นยังมีข้อความและลายเซ็นจากเธอด้วย

 

ที่มา:China Xinhua News
https://www.facebook.com/XinhuaNewsAgency.th/photos/pcb.1724799071069441/1724798847736130/?type=3&theater
(ขอบคุณรูปจาก www.telegraph.co.uk)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Thorsten, ซาอิ, โสมม, ฟ้าผ่าที่หน้าผา, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?อินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาว20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนสิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์รีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"อินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์นักร้องดัง "จัสติน บีเบอร์" กำลังจะเป็นพ่อคนแล้วนักบินผิวสีถูกตำรวจยิงดับ หลังตำรวจบุกเข้าผิดบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่