หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15เมษาวันหนาลำปาง‬

โพสท์โดย บ่าวก๋าไก่

15เมษาวันหนาลำปาง‬ เกิดกระแสจากการรวบตัวของสมาชิกกลุ่ม Lampamg City เชิญชวนกันออกมาเล่นสงกรานต์ในตัวเมืองลำปางในวันที่ 15 เมษายน 2558 ปีที่แล้วเป็นปีแรก เพราะจังหวัดในจัดงาน สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง ระหว่างวันที่ 9-13 เมษายน เท่านั้น แล้วก็จะไปเล่นน้ำสงกรานต์ต่อที่เชียงใหม่ระหว่างวันที่ 14-15  ทำให้วันที่ 14-15 เมษายนในตัวเมืองลำปางเกิดความเงียบเหงา แม้แต่รถแทบจะไม่มีวิ่งทั้งร้านค้าในลำปางปิดเกือบทั้งหมด ทำให้คนที่อยู่ในตัวเมืองลำปางอยากเล่นสงกรานต์ยาวๆ จนถึงวัน 15 เมษายน ของทุกปี ปีนี้ก็เช่นกันได้มีสมาชิกในกลุ่ม Lampang City ตั้งกระทู้เชิญชวนชาวลำปางออกมาเล่นสงกรานต์วันที่ 15 โดยใช้ชื่อว่า 15เมษาวันหนาลำปาง‬

 

คอมเม้นบางส่วนของสมาชิกกลุ่ม

 

ส่วนรูปภาพ 15เมษาวันหนาลำปางปีที่แล้ว

 

เครดิตรูปภาพ : Rawin Siripad

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวก๋าไก่'s profile


โพสท์โดย: บ่าวก๋าไก่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
45 VOTES (4.1/5 จาก 11 คน)
VOTED: vho, llHackll, aRnoNAe, CARE AND FAIR, ginger bread, Hellraiser, บ่าวก๋าไก่, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามเผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้ชวนกิน "ไอศกรีมบีโกหมอย" ไอติมชื่อดังของภาคใต้
ตั้งกระทู้ใหม่