หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สปาเบียร์สุดหรู แช่เบียร์เต็มอ่างพร้อมลิ้มรสชาติจากโรงงาน!!

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย ห่ะไรนะ

สปาเบียร์สุดหรู แช่เบียร์เต็มอ่างพร้อมลิ้มรสชาติจากโรงงาน!!

สปาเบียร์สุดหรู แช่เบียร์เต็มอ่างพร้อมลิ้มรสชาติจากโรงงาน!!

สปาเบียร์สุดหรู แช่เบียร์เต็มอ่างพร้อมลิ้มรสชาติจากโรงงาน!!

สำหรับหนุ่มๆ อย่างเรานั้นจะให้ไปนอนแช่น้ำนมนั้นมันคงดูตลกพิลึกนะครับ แต่ถ้าเปลี่ยนมาเป็นการแช่เบียร์ สปาเบียร์ อันนี้ค่อยฟังดูเข้าท่าน่าสนใจหน่อย เช่นเดียวกับหนุ่มๆ ที่แดนลุงแซมที่กระสันอยากจะสปาตัวด้วยเบียร์ และพวกเค้าก็โชคดีจริงๆ ที่ไม่ต้องบินไปถึงยุโรป

เพราะสปาเบียร์ Hop in The Spa นั้นได้เปิดให้บริการแก่คอเบียร์เมืองมะกันเรียบร้อย โดยสปาเบียร์แห่งนี้เป็นที่แรกและที่เดียวในอเมริกาเลยนะครับ ซึ่งตั้งอยู่ที่เมือง Sisters ในรัฐ Oregon โดยสปาเบียร์แห่งจะนำประโยชน์ของส่วนผสมเบียร์และสารเติมแต่งที่เป็น กรรมสิทธิ์ของเขาลงในอ่างอาบน้ำหรูหรา ให้เราลงไปแช่ในอ่างที่เต็มไปด้วยเบียร์ แถมยังลิ้มลองรสชาติเบียร์ที่เสิร์ฟจากโรงงานเบียร์อีกด้วย เรียกว่าเป็นสปาในฝันสำหรับคอเบียร์ทั้งหลายเลยแหละ

อันนี้เป็นตัวอย่างสปาเบียร์ในออสเตรีย ส่วนผมก็รอแค่ที่บ้านเรานี่แหละเมื่อไหร่จะมี ฮ่าๆ

ที่มา: หมี CNN
https://www.facebook.com/1395770040688338/photos/pcb.1682783775320295/1682783701986969/?type=3&theater
ดูคลิป : https://youtu.be/TDt_P11xmEo
ภาพข่าวจาก LINE กลุ่ม : ท่องโลกกว้าง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
Uncover Siem Reap's Hidden Gems: Top 5 Must-Visit Destinationsช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดัง
ตั้งกระทู้ใหม่