หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Balenciaga กระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่ ได้แรงบันดาลใจมาจากถุงกระสอบไทยหรือเปล่านะ!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

 

 

 

 

 

เพิ่งปล่อยกันมาหมาดๆ ‪Balenciaga‬ fall 2016 collection ในงาน Paris Fashion Week Fall 2016 แบรนด์อย่าง Balenciaga ได้เผยโฉมกระเป๋าคอลลเคชั่นใหม่สุดปัง ที่ดูไปเเล้วลายคล้ายๆกระเป๋ากระสอบจากพี่ไทยเอามากๆเลย ชาวเน็ตไทยแซวกันเพียบ ฮาาาา

 

แรงบันดาลใจจากกระเป๋าสำเพ็งใบละร้อย แต่อันนี้ใบนึงน่าจะเกือบแสน ที่มันแพงขนาดนั้น เพราะมันทำด้วยหนังหรือ pvc  ไม่ใช่พลาสติกกะโหลกกะลา และมันคือยี่ห้อ Balenciaga ยูโน้ว ทำด้วยหนัง มันย่อมใช้ขนเสื้อโหลไปส่งใบหยกได้หนักกว่า ทนกว่า คุ้มกว่า มันก็ต้องแพงกว่าสิ ยูอันเด้อสแต๊น?

ดีไซน์เนอร์ใหม่ Demna Gvasalia อายุ 34 ปีเขามาจากยี่ห้อ Vetements (แบรนด์นี้มันฮอตมากตอนนี้หรือว่าไร ปีที่ผ่านมาเห็นคนพูดถึงบ่อยมาก) เขาก็บอกตรงๆ แหละ ว่าได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าขนของ ที่จริงเขาไม่ได้ใช้คำว่าแรงบันดาลใจ เขาใช้คำว่า "appropriate" มันมา ซึ่งคำนี้ไม่รู้ว่าภาษาไทยเขาใช้ว่าไร แต่ประมาณว่า เอาของที่มีอยู่แล้วมาทำให้เป็นงานของตัวเอง อย่างตอนที่ Richard Prince เอารูปคนอื่นใน IG มาทำไรเพิ่มนิดหน่อยแล้วเอาไปแสดงงาน ขายได้รูปละเป็นล้านอ่ะ

 

 

นี่แค่ถือขึ้นรถไฟฟ้าเฉยๆ ไม่คิดเลยว่าผมจะเป็นผู้นำแฟชั่นได้ เครดิตโจ๊ก IScream

 

เชยมากครับ ผมใช้มานานไม่เคยอวด เครดิต ไกรสร คงเกิด

 

เห็นข่าวปุ๊บ ก็รีบโทรเลขสั่งข้ามน้ำข้ามทะเลมาพร้อมกับผักสดในตลาดเลยค่ะ ใช้งานชอปปิ้งจ่ายตลาดสะดวกมากค่ะ แถมยังได้รุ่นใหญ่กว่าในงานเปิดตัวด้วย เครดิต ยัวร์บอย ธ.

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ไข่เจียวหมูสับ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูรังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ต้นไม้เพียงหนึ่งต้น กลับมีคุณค่าล้ำ สำหรับสัตว์ป่าในทุ่งสะวันนาสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่