หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตี 2.30 ห้องน้ำหลอน

เนื้อหาโดย garfile

บ้านผมอยู่แฝลตดินแดง พอหัวค่ำหรือผับปิด ตามปกติก็ชอบมานั่งดริ้งกันต่อ แถวแฝลตเพื่อน บางคนก็จีบสาวมาจากผับบ้าง มีสาวมาหาเองบ้าง ก็มานั่งคุยกัน ฟังเพลงจิบแอลกอฮอล์กันต่อ แถวแฝลต ทุกคนจะรู้ว่า สาวอยากเข้าห้องน้ำ ก็จะต้องพาไปเข้าที่ตลาดเสีย 5 บาท ขับรถไปอีก 200 เมตร แต่จะมีปั้มใกล้ๆเปิดห้องน้ำ 24 ช.ม. แต่ปั้มปิดไม่ขายน้ำมันตัังแต่ 3 ทุ่ม

 

วันนัันผมกลับมาจากผับพร้อมเพื่อนๆ ก็มานั่งดริ้งต่อที่เก่าเวลาเดิม อยู่ๆก็รู้สึกปวดท้องก็แว้นมาเข้าห้องน้ำบนบ้าน ละก็ลงมาดริ้งต่อ เจ้ากรรมปวดทัองอีก คิดในใจแย่ละท้องเสีย จะขึ้นบ้านก็กลัวไม่ทัน ไปเข้าตลาดก็ไม่ทันแน่ เอาฟะเข้าปั้มนี่แหละ ผมก็แว้นไปอย่างไว โดดลงรถ ดิ่งตรงหาห้องน้ำสบายใจ 

 

ผมก็ทำธุระส่วนตัว อืมรอดแล้วเรา คิดในใจขึ้นมา เออนี่มันตี 2.30 แล้วนิ นั่งคนเดียวก็เสียวๆเหมือนกันแฮะ เพราะผมรู้ประวัติห้องน้ำที่นี่ดี คนเสพยาตายบ้าง ล่อซื้อยาบ้างเพราะห้องน้ำ เปิด 24 เป็นปั้มเล็กๆ จากกรึ่มๆเป็นเริ่มสร่างละ คิดอีกผีก็ไม่กลัวแล้วฟะ ข้าศึกบุกขนาดนี้ นั่งไปสักพัก ทำธุระใกล้เสร็จละ 

 

ผมก็ได้ยินเสียงห้องน้ำผู้หญิงติดกันข้างๆ แก้กๆแอ้ดดดดปึ้ง เอาเว้ยมีเพื่อนมาเข้าละ เสียงถอดชุดกุ้กกั้กๆๆ ตอนนั้นมันเงียบมาก คิดในใจรีบเหมือนเราเลย สงสัยเกือบไม่ทัน สักผักได้ยินเสียงเปิดน้ำ ตักน้ำเบาผมก็รีบเลย เพราะรู้ว่ามีคนแล้ว ออกไปจะได้ไม่น่ากลัว พอตอนล้างมือเอะ ผู้หญิงที่ไหนมาเข้าดึกขนาดนี้นะ เราก็เออช่างมันเถอะ รีบล้างมือ เดินออกมาจากห้องน้ำ มองไปทางขวา จะเจอห้องน้ำผู้หญิงติดกัน อ้าวเห้ยเวงละ ห้องน้ำผู้หญิงปิดประตู ล้อคตัังแต่ข้างนอก แล้วที่มานั้งใกล้เรา เปิดประตูเข้ามาแล้วยังอยู่ข้างในใครฟะ ผมคิดในทางวิทยาศาตร์ ไม่ใช่คนแล้ว เท่านั้นแหละกระโดดขึ้นมอไซด์ บิดไปเลยจ้าา

 

คิดวนไปวนมา กลับมาเล่าให้เพื่อนฟังด้วยความตลก บอก ข. จะแตก ไม่กลัวผีแล้ว ผีก็ผีเหอะจะพุ่งแล้ว และก็เล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนก็เงียบกันหมด ไม่ตลกกับเรา และบอกว่า ไม่มีใครเขาไปห้องน้ำปั้มกันหรอกพี่ คนตายในห้องน้ำเยอะ พวกผมไปเมื่อก่อน เจอนั่งข้างๆ พอเพื่อนอีกคนจะมาเข้า ก็เปิดเข้าไปเลย ไม่มีคน ผมวิ่งคนแรกเลย บางรายก็ออกมาเจอส่องกระจกอยู่ข้างๆกัน พอล้างมือเสร็จเดินมา 2 วิ หายไปแล้ว ต้องโทรให้เพื่อนมารับขาก้าวไม่ออก

เนื้อหาโดย: garfile
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
garfile's profile


โพสท์โดย: garfile
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: garfile, คืองี้แก, makhamdong, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?หากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่