หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(เก็บตก) 10 ชาวจีนที่น่าอับอายขายหน้าที่สุด ปี 2558

โพสท์โดย AdamS JaideE
 
 
เป็นที่รู้กันว่านักท่องเที่ยว "ชาวจีน" มักจะมีพฤติกรรมแปลกๆ และแน่นอนว่าพวกเขาไม่เคยทำให้ใครผิดหวังเมื่อไปเยือน และเราจะพาไปพบกับ 10 ชาวจีนที่น่าอับอายขายหน้าที่สุด ปี 2558
 
10.นักท่องเที่ยวจีนไม่แคร์โลก ยกเท้าเปล่าพาดเบาะหน้า โชว์เล็บเหลืองอ๋อย
นักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนยกเท้าเปล่าเปลือยวางบนที่พักแขนของเบาะด้านหน้า ขณะโดยสารเครื่องบินไฟลท์กรุงเทพฯ-ซีอาน โชว์เล็บเท้าเหลืองอ๋อยแบบไม่แคร์สายตาใคร เดือดร้อนแอร์สาวต้องวิ่งวุ่นขอโทษขอโพยผู้โดยสารรายอื่น น่าสงสารที่เธอทำอะไรไม่ได้มากนักเพราะผู้โดยสารทั้งลำเป็นชาวจีนทั้งหมด
 
9.ทัวร์จีนร้องเพลงชาติที่สนามบินดอนเมือง ประท้วงดีเลย์ 10 ชั่วโมง
กลุ่มทัวร์ของนักท่องเที่ยวจีนประท้วงด้วยการจับกลุ่มร้องเพลงชาติ เสียงดังสนั่นหวั่นไหวทั่วอาคารผู้โดยสารสนามบินดอนเมือง ประเทศไทย หลังเกิดเหตุเที่ยวบินจากดอนเมืองมุ่งหน้าเมืองฉงชิ่งดีเลย์นาน 10 ชั่วโมงเพราะสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เชิญให้นักท่องเที่ยวจีนทั้งหมดออกจากอาคารผู้ โดยสาร แต่มีนักท่องเที่ยวจีนบางคนไม่ยอมปฏิบัติตามคำสั่ง เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องนำตัวนักท่องเที่ยวทั้งหมดออกจากอาคารผู้โดยสารเอง
 
8.หนุ่มสาวจีนเปิดประตูฉุกเฉินเครื่องบินป่วนไฟลท์ ฉุนเครื่องดีเลย์-โดนนักบินด่า
เที่ยวบิน MU2036 ดีเลย์นาน 7 ชั่วโมงเพราะเจอพายุหิมะถล่มหนัก ทำผู้โดยสารเซ็งสุดขีดจนป่วนไฟลท์ด้วยการเปิดประตูฉุกเฉินถึง 3 บาน ขณะที่เครื่องกำลังจะออกบิน โดยหนุ่มสาวเจ้าของวีรกรรมนี้โพสต์ข้อความลงโลกโซเชียลว่า ไม่พอใจที่นักบินต่อว่าผู้โดยสาร และไม่พอใจที่เครื่องดีเลย์นานเกินไป จากการสอบสวน ทราบผู้ลงมือกระทำผิดแล้ว คือ ไกด์สาวแซ่หลี และชายคนหนึ่งแซ่โจว โดยทั้งคู่ถูกควบคุมตัวเป็นเวลา 15 วัน จากความผิดฝ่าฝืนกฎหมายและยุยงผู้โดยสารด้วยข้อมูลผิด ๆ
 
7.นักท่องเที่ยวจีนปะทะเดือดบนเครื่องบินกัมพูชา สุดท้ายถูกหิ้วลงเครื่องยกแก๊ง
นักท่องเที่ยวจีนคณะทัวร์เดียวกันจำนวน 3 รายเปิดศึกทะเลาะเดือดบนเครื่องบินกัมพูชา หลังสาวที่นั่งด้านหน้าถอยเบาะมากินที่ จนคุณลุงด้านหลังแทบไม่เหลือที่วางเท้า จึงเกิดการปะทะคารมเบา ๆ ก่อนจะเถียงกันใหญ่โตสนั่นลั่นเครื่อง สุดท้ายกัปตันแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ให้มาหิ้วนักท่องเที่ยวตัวปัญหาทั้ง 3 รายลงไป เพราะทำเสียเวลาถึง 1 ชั่วโมงเต็ม
 
6.นักท่องเที่ยวจีนถูกรวบ-โดนปรับอาน ฐานขโมยเสื้อชูชีพจากสายการบิน
นักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนวัย 64 ปี แอบจิ๊กเสื้อชูชีพจากสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค ขณะบินจากเมืองซีอานไปยังไทเป สุดท้ายถูกรวบตัวโดยตำรวจฮ่องกง และยังถูกปรับเป็นเงิน 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือราว 9,000 บาท แต่เจ้าตัวบอกทำไปเพราะไม่รู้จริง ๆ และคิดว่าเสื้อชูชีพนั้นเป็นของที่ระลึกจากสายการบินที่แจกให้ฟรี ๆ
 
5.หญิงจีนเสนอตัวหลับนอนกับเจ้าหน้าที่ศุลกากร หวังขนสินค้าหรูออกนอกประเทศ
หญิงวัย 55 ปีพยายามเสนอตัวเพื่อมีเพศสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่ศุลกากรชาวอเมริกัน หลังหอบสินค้าหรูหลายรายการมาจากปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อต่อเครื่องที่สนามบิน JFK นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รวมมูลค่าสินค้ามากกว่า 5 ล้านบาท เพื่อให้เจ้าหน้าที่ยอมปล่อยเธอออกจากด่านตรวจ และทำไม่รู้ไม่ชี้กับของเถื่อนเหล่านี้ สุดท้ายถูกรวบตัวคาสนามบินโดยเจ้าหน้าที่จากกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิ สหรัฐฯ
 
4.อาจารย์ชาวจีนนอนงอแงกลางทางเดินเครื่องบิน หลังแอร์สาวไม่อัพเกรดที่นั่งให้
ศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยการเงินและเศรษฐศาสตร์แห่งภาคตะวันตกเฉียงใต้ มณฑลเฉิงตู ทำตัวเป็นเด็กอายุ 3 ขวบโดยการทิ้งตัวลงไปนอนกลางทางเดินเครื่องบินแล้วส่งเสียงร้องโวยวาย หลังจากแอร์โฮสเตสสาวยืนยันที่จะไม่อัพเกรดที่นั่งให้กับเขา เพราะก่อนหน้านี้เขาพยายามแอบเข้าไปในที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาสและขโมยแชมเปญมาดื่มฟรี ๆ สุดท้ายก็ถูกตำรวจสนามบินหิ้วปีกลงจากเครื่องฐานสร้างความวุ่นวาย
 
3.แม่ท้องแก่คลอดลูกบนเครื่องบิน โดนจวกยับเจตนาเอาสัญชาติอเมริกัน
หญิงไต้หวันท้องแก่คลอดลูกบนเครื่องบิน ขณะกำลังบินเหนือน่านฟ้าประเทศอเมริกา ซึ่งเป็นการคลอดก่อนกำหนดถึง 8 สัปดาห์ โดยแอร์โฮสเตสเล่าว่า หล่อนเฝ้าถามแทบตลอดเวลาว่า “เราเข้าเขตน่านฟ้าอเมริกาหรือยัง” ก่อนจะให้กำเนิดลูกน้อยบนเครื่องบินอย่างทุลักทุเล ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยแจ้งสายการบินก่อนเลยว่ากำลังตั้งครรภ์ เพราะตามกฎแล้วสายการบินจะไม่อนุญาตให้หญิงตั้งครรภ์มากกว่า 32 สัปดาห์ เดินทางไปบนเครื่องถ้าหากไม่มีใบรับรองแพทย์ ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าเธอจงใจคลอดลูกบนเครื่องบินเพื่อเอาสัญชาติอเมริกันจริงๆ
 
2.แม่จีนให้ลูกชายนั่งอึบนพื้นเครื่องบิน เพราะห้องน้ำเล็กเกินไป
แม่จีนสุดมักง่ายให้ลูกชายนั่งอึบนพื้นเครื่องบิน สายการบินเซินเจิ้น แอร์ไลน์ส แม้พนักงานจะเข้ามาห้ามปรามแต่แม่และยายของเด็กน้อยก็ไม่ฟัง อ้างเพียงว่าห้องน้ำของเครื่องบินนั้นแคบเกินไป แม่และยายไม่สามารถเข้าไปช่วยเด็กชายเบ่งอึได้ เลยให้ถ่ายมันบนพื้นเครื่องซะเลย
 
1.ยายจีนพาหลานนั่งอึหน้าร้านแบรนด์เนมหรู ประเทศอังกฤษ
อวสานอาหารทุกมื้อ เมื่อยาย-หลานชาวจีนได้ไปเที่ยวเมืองนอกเมืองนาอย่างประเทศอังกฤษ แต่กลับไม่ทำตามวัฒนธรรมของผู้เจริญแล้ว พาหลานนั่งอึลงกระดาษหนังสือพิมพ์ที่ปูไว้หน้าประตูร้านแบรนด์เนมชื่อดังแบบไม่แคร์สายตาใคร ทำเอานักท่องเที่ยวและชาวเมืองถึงกับแขยง และตั้งข้อสงสัยว่าทำไมไม่พาหลานไปเข้าห้องน้ำทั้งที่อยู่ห่างไปแค่ไม่กี่เมตรเท่านั้น

**หมายเหตุ

ที่มา: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20160106001141409
ที่มา : ข้อมูลจาก shanghaiist.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: oLuxo, Tikker, FORFAME, kimkim, MAC Mask, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ป้าสวย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำ
ตั้งกระทู้ใหม่