หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีการคลิกหาตั๋วราคาถูก ที่คนรู้แล้วคุณต้องอึ้ง

โพสท์โดย Sujat

  ใครๆก็ชอบของถูกอย่างแน่นอนซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่มีใครที่จะปฏิเสธได้  ยิ่งใหญ่ช่วงยุคเศรษฐกิจรูปแบบนี้แล้วการประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆย่อมเป็นเรื่องปกติธรรมดา  แต่สำหรับใครหลายๆคนที่กำลังมองหาการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในต่างประเทศ 

ก็คงมอง  วิธีหาทริปท่องเที่ยวต่างประเทศราคาถูก  อย่างแน่นอนที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเรา  ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราอยากจะเดินทางไปราคาประหยัดเพื่อท่องเที่ยวในต่างประเทศ  แต่เราจะมีวิธีใดรูปแบบใดบ้างที่สามารถทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายลงไปได้  สำหรับบทความนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมาฝากกันเพื่อจะได้ลดค่าใช้จ่ายและมี  วิธีหาทริปท่องเที่ยวต่างประเทศราคาถูก  ที่คุณได้อ่านแล้วคุณจะต้องอึ้งอย่างแน่นอน

 

  1 สำหรับคนที่ชอบการเดินทางควรจะมองหาแลกเกดวัวที่สามารถใช้ในการเดินทางหรือรวมค่าเดินทางเรียบร้อยแล้วเพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่ายซึ่งเป็นอีก  วิธีหาทริปท่องเที่ยวต่างประเทศราคาถูก เพราะเค้าเดินทางนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการท่องเที่ยวอย่างแน่นอน

 

 2  เทคนิคการลดค่าใช้จ่ายในการซื้อแพ็คเกจทัวร์ก็มีหลายรูปแบบแต่การที่แนะนำกลุ่มเพื่อนไปใจจำนวนมากทำให้เราได้ส่วนลดในการเดินทางและค่าเดินทางต่อเนื่องมาจากว่า    การเดินทาง  ในยุคปัจจุบันนี้ต้องอาศัยการเดินทางในรูปแบบของรถยนต์หรือเครื่องบินเล็กส่วนใหญ่ แต่ถ้าเดินทางเป็นหมู่คณะแล้วจะทำให้ค่าใช้จ่ายเหล่านั้นลดลงเพราะเนื่องมาจากได้ส่วนลดจากการจองหรือได้ส่วนลดจากการเช่าแล้วเดินทางไปพร้อมกันนั้นเอง  ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกวิธีหาทริปท่องเที่ยวต่างประเทศราคาถูก    ได้เหมือนกันเพราะทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายลงไปได้มาก

  1. การเลือกเป็น Member สมาชิกของคลับท่องเที่ยวเป็นช่องทางหนึ่งในการที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างมาก ซึ่งคลับท่องเที่ยว ที่นิยมเป็นสมาชิกทั่วโลก ก็มีมากมาย  เช่น การเป็นสมาชิกของ ดรีมทริป ซึ่งเป็นสมาชิกแบบ Platinum จะได้ท่องเที่ยวแบบ 5 ดาว แต่สมาชิกจ่ายเพียง 2-3 ดาวเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

>> ทริปท่องเที่ยว ราคาถูกประหยัด

>> สมาชิกท่องเที่ยว แบบ Membership

>> การหารายได้จากไปเที่ยว เที่ยวด้วย ได้เงินด้วย

 

    นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่ชอบเดินทางในรูปแบบนี้ส่วนใหญ่นั้นจัดเป็นประเภท test track หรือกระเป๋าใบเดียวหรือไม่ก็ชอบแนวประเภทลุยลุยก็จะเหมาะสำหรับคนที่เดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบนี้อย่างแน่นอน

เนื้อหาโดย: Sujat
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Sujat's profile


โพสท์โดย: Sujat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยโรคไตแปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
ตั้งกระทู้ใหม่