หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เว็บท่าเมทัลบริดจ์ เว็บรีวิวเกมส์อันดับ 1 อัพเกรดรายการ OTAKULAND รองรับคนวัยมันส์

โพสท์โดย prweem

 

เว็บท่าเมทัลบริดจ์ดอทคอม เว็บรีวิวส์เกมส์ การ์ตูน อันดับหนึ่ง เปิดศักราชใหม่ในปี 2559 ด้วยการอัพเดทรายการ Otaku Land โฉมใหม่ รายการของคนวัยมันส์ผู้ชื่นชอบเกมส์การ์ตูนของเล่น ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินมาถึง Otaku Land Ep#8 ขยายรายการเพิ่มเป็น 3 Section เติมความสนุกด้วยเหล่าแอดมินโอตาคุรีวิวเกมส์ใหม่ล่าสุด SFV ที่เหล่าสาวก PS4 รอคอย ตามต่อด้วยแกะรอยตำนาน Dragon Ball และปิดท้ายด้วยสัมภาษณ์คนดังคลั่งไคล้ของเล่น ชมของเล่นสะสม“สิน ยงยุทธ”  ผู้บริหารและผู้กำกับชื่อดังค่ายหนัง GDH 559 

 

เว็บไซต์ www.metalbridges.comผู้นำด้านการรีวิวเกมส์ การ์ตูน ของเล่น อันดับหนึ่ง (Truehit.com) ของบริษัทเอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด ปรับโฉมรายการรีวิวเกมส์ผ่านโปรแกรมยูทูปใหม่ล่าสุด “โอตาคุแลนด์ OTAKU LAND”ซึ่งมีการเพิ่มมิติใหม่ของรายการโดยการนำเสนอพิธีกรผู้ดำเนินการสาวสวยคนใหม่ “คานะจัง”ดีเจสุดสวย มาร่วมเพิ่มสีสันและเพิ่มเติมความสดใสให้แก่รูปแบบรายการใหม่ทั้ง 3 ช่วงนอกจากนี้เนื้อหารายการยังได้ทำการยกระดับความเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

 

เนื้อหาตอนแรก จัดให้เอาใจคนรักเกมส์คอนโซล กับแมทการแข่งขันเกม Street Fighter 5 (SFV)ที่ออกมาใหม่ล่าสุด โดยร่วมทดสอบเกมส์โดยแอดมิน "AK 47" VS “Webmaster”เพื่อให้คอเกมส์จะได้เรียนรู้เทคนิคการเล่นกันเบื้องต้น

 

ส่วนตอน2พบกับช่วง Otaku Talkพูดคุยในเรื่องของประวัติและข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของเกมการ์ตูนของเล่น โดยเรื่องราวของ Otaku Talk ใน Ep 8 เป็นเรื่องราวประวัติและที่มาของ Dragon Ball (ดราก้อนบอล) การ์ตูนในตำนานที่มีผู้ชื่นชอบมากมายทั่วทุกมุมโลก

ปิดท้ายด้วยช่วง Otaku Starที่จะนำทุกท่านไปพบปะและพูดคุยกับคนดัง และบุคคลในวงการต่างๆทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีความสนใจในเรื่องราวของเกมส์การ์ตูนของเล่น โดยในส่วนของ Otaku Star ใน Ep 8 นี้เป็นเรื่องราวในอีกมุมหนึ่งของการเป็นผู้ชื่นชอบและสะสมโมเดลคาแรคเตอร์ในหลายๆแง่มุมไม่ว่าจะเป็นในมุมของดีไซน์ความทรงจำหรือนวัตกรรม ของ ยงยุทธทองกองทุน หรือ พี่สินอดีตนายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยรวมทั้งเป็น ผู้อำนวยการสร้างและผู้กำกับชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ชื่อดังต่างๆมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น พี่มากพระโขนง ไอฟายแต้งค์กิ้วเลิฟยู ฟรีแลนซ์ และ เมย์ไหนไฟแรงเฟร่อ ในนามของค่าย GTH หรือในปัจจุบันที่ได้ปรับเปลี่ยนเป็น GDH559 นั่นเอง

 

ติดตามข่าวสารและรับชมรายการต่างๆของทางเว็บไซต์ Metalbridges.com และรายการ Otaku Land ที่ www.metalbridges.comหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณจารุสิทธิ์ (น็อต) โทร 086-828-3369 บริษัท เอสเอ็มแอลคลิ๊ก จำกัด

เนื้อหาโดย: prweem
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
prweem's profile


โพสท์โดย: prweem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อวัยวะร่างกายกลัวอะไรหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่