หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานเข้า!!! ตำรวจเตรียมเรียกรถขน "ไดโนเสาร์" เข้าพบ โดยบอกว่าผิดกฎหมายจราจร (มีคลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์



           หลังจากกลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วประเทศ เมื่อมีการเผยแพร่ภาพการขนไดโนเสาร์ขนาดใหญ่ ใส่รถบรรทุกวิ่งไปทั่วกรุงเทพฯ เพื่อที่จะโปรโมท Dinosaur Planet ในย่านสุขุมวิท ที่จะเริ่มเปิดให้ชมในวันที่ 18 มีนาคม 2559 โดยที่ระหว่างการวิ่งวนไปทั่วกรุง ทำให้คนเกิดความสนใจถ่ายรูปและคลิปเป็นจำนวนมาก

คลิปเหตุการณ์

 แต่แล้วล่าสุดไดโนเสาร์ทำท่าว่างานจะเข้าซะแล้ว เมื่อ บช.น. พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล รอง ผบช.น. ดูแลงานด้านจราจร ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า จะเรียกคนขับรถมาสอบถามและเสียค่าปรับ เนื่องจากการขนส่งไดโนเสาร์แบบนี้มันผิดกฎหมาย พรบ.จราจร ว่าด้วยการบรรทุกสิ่งของยื่นล้ำออกมาจากตัวรถ ไม่มีผ้าคลุมรวมถึงป้ายแดงผูกเตือนไว้ที่ตอนปลายสุดของสิ่งที่บรรทุกนั้น ตามมาตรการสำหรับความปลอดภัย แถมในระหว่างวิ่งยังจอดในพื้นที่ห้ามจอดจนทำให้รถติดไปทั่ว จึงต้องเรียกมาลงโทษอย่างนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แมร่งเกรียน, vho, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, chuanb, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้ม
ตั้งกระทู้ใหม่