หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครชอบครีมกันแดดแบบรองพื้นไปในตัวยกมือขึ้นนนน

โพสท์โดย jessi 24

            ใครชอบครีมกันแดดแบบรองพื้นไปในตัว ยกมือขึ้นนนนนนนนน เราล่ะคนหนึ่งที่ชื่นชอบ ก็เพราะทาแค่ครีมกันแดดก็ลลงแป้งได้เลยไม่หลายขั้นเนาะ เราก็เลยอยากแนะนำกันแดดที่เราใช้อยู่ตอนนี้ นี่เลยค่ะ “Cute Press UV Expert Protection White & Matte Sun Screen SPF 50+ PA++++”  ของเราใช้เป็นตัว Natural Beige (มีสองแบบ Light Beige กับ Natural Beige) ตัวนี้จะเหมาะคนผิวสีน้ำผึ้งอย่างเราๆ ใช้แล้วหน้าไม่เทา ไม่ลอยดี และเหมาะมากกับคนผิวมัน ผิวผสม เพราะใช้แล้วไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ไม่หมองระหว่างวันด้วย คุมมัน กันแดด ก็เริ่ด! เชียร์ๆ ตัวนี้เลย :D            

 

 

เนื้อหาโดย: jessi 24
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jessi 24's profile


โพสท์โดย: jessi 24
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2มะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ภาพสุดประทับใจขณะที่อุรังอุตัง ยื่นมือลงไปช่วยนักธรณีวิทยาที่ตกลงไปในแอ่งโคลนระหว่างการสำรวจ!สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่