หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูนางให้ดูแม่ ดูว่าชายแท้ๆยังเวอร์จิ้นไหมให้ดูที่เส้น 2 สลึง???

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Sarikahappymen ได้โพสต์เรื่องนี้

ช่วงตอบคำถามจากพันทิพ

ผู้ชายสามารถตรวจได้ไหมครับว่าตัวเองซิงงงง กลัววันดีคืนดีโดนใครมาพรากซิงไป

ตอบ

คนส่วนใหญ่ มักบอกให้ดูตรงสองสลึง ว่าถ้ายังมีแปลว่าซิง ไม่มีแปลว่าไม่
ก็ต้องบอกก่อนว่าปกติเส้นสองสลึง frenulum มีกันทุกคนครับ
โครงสร้างเดียวกันกับเส้นที่อยู่ใต้ลิ้นหนะ
เป็นเส้นเอ็นธรรมดา ไม่ได้มีเส้นประสาทอะไรครับ
ทำหน้าที่ยึดหนังหุ้มปลายกับส่วนหัวของจู๋
ปกติเส้นนี้ถ้าไม่หนาหรือไม่ตึงมาก ก็ไม่ได้ผิดปกติอะไรครับ
บางคนเกิดจนแก่ตายไปโดยเส้นยังอยู่ก็มี

แต่ที่มีปัญหาคือบางคนเส้นนี้ตึงมาก สังเกตุง่าย ๆ เวลารูดหนังลงสุดแล้วเจ็บ
พวกนี้แหละครับ ถ้าหากเอาไปใช้งาน เวลามันส์มาก ๆ แล้วเข้าสุด ออกสุด เส้นจะขาด ซึ่งทีนี้พอเส้นขาด เลือดก็สาดสิครับ อยู่รพ.ตามห้องฉุกเฉินเจอได้เรื่อย ๆ เดือนละเคส สองเคส
ก็ต้องมาเย็บซ่อมครับ แล้วพักงานซักสองอาทิตย์ก่อนเอาไปใช้ใหม่ครับ

ทีนี้พอมีการขาดได้เกิดขึ้น ก็มีหลายคนเอาไปบอกต่อ ๆ กันไป ว่าจะดูผู้ชายบริสุทธ์หรือไม่ ให้ดูเส้นนี้ ถ้าไม่ขาดแปลว่าซิง อันนี้ก็ไม่จริงครับ คนไข้ผมบางคนลูกห้าคน อายุจะแปดสิบ เส้นก็ยังอยู่ครบดีไม่บุบสลาย กับเด็กบางคนขริบแต่เด็ก เส้นก็ไม่มีก็ไม่ใช่ว่าเสียซิงตั้งแต่สามขวบ

มั่วกันเยอะครับ

ฉะนั้น การจะขาดหรือไม่ อยู่ที่ความตึงและการใช้งานมากกว่า
บางคนเห็นมันตึงมาก กลัวว่าถ้าเอาไปใช้งานแล้วเพลินจนเลือดสาด จะตกใจกันทั้งโรงแรม ก็มาให้หมอตัดให้ก่อน ก็ถือว่าป้องกันไปในตัว
หรือบางคน คิดว่าวัดดวง ต่อให้ตึงแต่ลุ้นเอา ผ่อนสั้น ผ่อนยาวไหว ก็ไปลุ้นกันตอนใช้งาน ว่าจะได้เลือดเราหรือเลือดสาวก่อน ก็แล้วแต่ครับ

สรุปอีกที จะดูว่าซิงหรือไม่ เป็นเรื่องปัจเจกบุคคลคครับ มีแต่เจ้าตัวเท่านั้นที่รู้ ไม่มีลายนิ้วมือ ไม่มีตรวจอุปกรณ์ใดๆครับ และถ้าเสียให้ใครไป ก็ไม่ต้องร้องไห้นะครับ

ที่มา: Sarikahappymen
28 กุมภาพันธ์ เวลา 21:58 น.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ไข่เจียวหมูสับ, ซาอิ, ด๊วกกระซวกดาก, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านโลกเตรียมต้อนรับ ‘มินิมูน’ ดาวเคราะห์น้อยที่เหมือนดวงจันทร์ดวงที่ 2 ของโลกชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายsmash: ทุบ ตีแตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่