หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กะเทยไทย โดนหนุ่มเกาหลีรุมกระทืบเจ็บ เพราะจีบไม่ติด แถมคิดว่าเป็นหญิงแท้ โป๊ะแตกเมื่อแจ้งความ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Kittikhun Sangtubtim เผยแพร่คลิป ระบุว่า "คลิปเมื่อคืนนะ ผู้ชายเกาหลีถ่ายไวัเป็นหลักฐาน ถามกันมาเยอะมาก บิวเป็นไรไหม จะส่งให้ดูเลยดีกว่า เด่วจะลบนะคะ ไม่ได้อยากอวดว่ามีเรื่องนะคะ เรื่องจบแล้วที่สถานีตำรวจลงบันทึกยอมความ แต่อยากให้ทุกคนระวังเวลาไปเที่ยวไหนกับเพื่อนผู้หญิงสองคน มันอันตราย ผู้ชายเกาหลี...จริงนะคะ ขนาดมันคิดว่าเราเป็นผู้หญิง มันยังต่อยบิวไม่ยั้ง

เรื่องเกิดจากไปนั่งกินข้าวกะเพื่อน หน้ามัน....มาจิก แล้วเมาพูดจากวนตีน แล้วกะเทยไม่เล่นด้วย บอกว่ามีแฟนแล้ว ยังไม่เลิกกวน มันก้อเอามือมาสะกิดหลังในร้านอาหาร บอกเลิฟยูไม่หยุด มันคิดว่าเราเป็นผู้หญิงเริ่มลุกลาน น่ารำคาญ บิวก็เริ่มรำคาญ ด่าไปมากัดกันไปมา กวนตีน มาหัวเราะแล้วด่าเราชีไบ เพื่อนก็บอกใจเย็น บิวก็หยุดพยายามไม่ให้เกิดเรื่อง พยายามเงียบ แล้วเฉย

 

มันก็ไม่หยุด มันก็รอหน้าร้านยังกวนตีนเราอีก ก็เลย เกิดเรื่อง สังคมเกาหลีไม่เอาละค่ะ ทุกคนเหนเหตุการณ์หมดว่ามันผิด แต่ไม่เข้ามาช่วย ไม่เหมือนประเทศไทย ที่นี่ไม่ใช่บ้านเรา มีผู้ชายที่เห็นเหตุการจะเข้ามาช่วยพูดนะคะ แต่เพื่อนห้ามไม่ให้มาช่วยเราค่ะกลัวจะซวยไปด้วย ...เจ็บไปหมด


คนที่นอนอยู่คือบิวตอนแรกสู้กันกะมันสองคนแต่ล้ม มันต่อยจมูก ดึงผม เลือดออกเต็มหน้าไปหมด พอล้มมันก็เล็งจมูกเรา เอาหัวเราโขก คนที่เตะคือแน้มเข้ามาช่วยบิว บิวโดนคล่อมอยู่ที่พื้น เอามือป้องจมูกได้แต่เรียกชื่อเพื่อน เพราะตอนนั้นเจ็บมากหน้ากระแทก

หลังจากนั้นแฟนที่คุยอยู่ก็มาขับรถมาช่วย แต่คนก็มาแยกเราออกแล้ว จริงแล้วต่อยกันก่อนหน้านี้นานมากจนหมดแรง สู้แล้วแต่ไม่ไหว ไปสถานีตำรวจ โดนปล่อยโป้ะอีกว่าเป็นกะเทยที่สถานี แต่เราก็บอกมาเรียน แล้วเราเลยไม่รู้จะเอาเรื่องยังไงเพราะเราก็ผู้ชาย คู่กรณีมันก็หัวเราะแล้วถามตำรวจว่าอ้าวเราไม่ใช่ผู้หญิงหรอ และตำรวจที่นี่พูดภาษาอังกฤษได้สุด(ประชด)


ก็อยากบอกให้ทุกคนระวังตัวด้วยมีปัญหาเวลามาประเทศอื่น มันเอาเรื่องคนพวกนี้ยากมากทั้งที่เราไม่ผิด อยากให้พวกมันไปไทยแล้วโดนบ้างจังค่ะ ตอนนี้จะให้กลับบ้านก็ไม่แคร์แล้วค่ะ ไม่ต้องลงต้องเรียนละคะภาษาเกาหลี จากชอบกลายเป็นกลัวแล้ว นอยไปเรย

 

แต่เรื่องจบแล้วนะคะ บิวถือว่าฟาดเคราะห์เบญจเพศไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ก็เซ็นยอมความกันในสถานี เจ็บตัวแต่ว่าตอนนี้โอเคแล้ว (คนเกาหลีดีดีก็มีนะคะ อย่าเหมารวมแต่ส่วนมากจะ...เห้) ปล.ผู้ชายเกาหลีในซีรี่ส์ไม่มีนะคะ มีจะมาแต่หลอก... แล้วหาย ขอบคุณพี่เพื่อนทุกคนที่ไลน์มา เปนห่วงทักแชตมา รู้สึกซึ้งจริงๆค่ะ

 

 

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/Biwieez/videos_by
https://www.facebook.com/Biwieez
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, นักปราชญ์น้อย, แม่เสือ, ไข่เจียวหมูสับ, ทิมมี่ ทิมมี่, โยนี หมีระบม, makhamdong, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่