หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สองมือปืน ขับเบนซ์ กระหน่ำยิงนักธุรกิจหนุ่มสาหัสคาที่พัก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

สองมือปืนขับเบนซ์กระหน่ำยิงนักธุรกิจหนุ่มสาหัสคาที่พัก


เมื่อเวลา 05.00 น. ของ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 ร.ต.อ.พิชิตพงศ์ ยอดพิกุล รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ามารักษาตัว ภายหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.ภาคภูมิ นาคพนม สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางตรวจสอบคนเจ็บที่ รพ.


จากการตรวจสอบภายในห้องฉุกเฉินพบทีมแพทย์กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทราบชื่อนาย ภูมิสิทธิ์ หรือโอ๋ อัครณีวงศ์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/19 ม.2 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด และที่ขาซ้ายอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เบื้องต้นยังไม่สามารถให้การใดๆได้


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในคลับรอยัล คอนโดมิเนียม อาคาร เอ ตั้งอยู่ภายในซอย 12 ถนนพัทยา-นาเกลือ ทราบว่าเป็นห้องของผู้ได้รับบาดเจ็บตรวจสอบหน้าห้องพักเลขที่ 292/272 ชั้น 5 ของคอนโดมิเนียมหรูดังกล่าว พบคราบเลือดเป็นทางยาว โดยประตูห้องพักนั้นมีร่องรอยการถูกอาวุธปืนยิงใส่หลายนัดจนเป็นรูพรุน


จากการเข้าไปตรวจสอบในห้องพักคนเจ็บ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 6 ปลอก นอกจากนี้บริเวณหน้าห้องพัก เจอหัวกระสุนตกอยู่จำนวน 2 หัว และบริเวณประตูหน้าลิฟท์พบหัวกระสุนตกอีกจำนวน 1 นัด โดยที่เจอทั้งหมดรวม 3 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบ ด้านนายในกึม อายุ 18 ปี สัญชาติกัมพูชา

พนักงานรักษาความปลอดภัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายไทยจำนวน 2 คน อายุประมาณ 30-35 ปี แต่งตัวดีมีภูมิฐาน ขับรถเบนซ์สีดำ จำทะเบียนไม่ได้เดินเข้ามาแสดงตัวเป็นเจ้าของห้องพักเลขที่ 292/272 ซึ่งเป็นห้องพักคนเจ็บ ซึ่งนึกว่าคนร้ายเป็นเจ้าของห้องจริง เนื่องจากเพิ่งได้มาทำงานคอนโดแห่งนี้เพียงไม่นาน จึงปล่อยคนร้ายทั้ง 2 คนขึ้นไป


จากนั้นไม่นานได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงรีบวิ่งไปบอกหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ตึกข้างๆ เพื่อให้มาช่วยดู โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยอีกคนเฝ้าอยู่ด้านหน้า เห็นว่าหลังจากคนร้ายก่อเหตุเสร็จแล้วได้เดินลงมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนจะพากันขับรถเบนซ์ สีดำ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


จนกระทั่งคนเจ็บได้เดินลงมาข้างล่างคอนโด สภาพเลือดท่วมตัว ก่อนคนเจ็บจะไปเอารถยนต์บริเวณลาดจอด และร้องขอให้ตนเองนั่งรถไปเป็นเพื่อนด้วย เมื่อคนเจ็บถึงมือแพทย์ จึงได้เดินทางกลับคอนโดแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเหตุดังกล่าวขึ้น


เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าคนเจ็บเป็นคนที่มีครอบครัวฐานะดีค่อนข้างร่ำรวย และมีธุรกิจอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และได้มารู้จักกับ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ตอน ผกก.มาดำรงตำแหน่ง ซึ่งมีคนแนะนำให้รู้จักแต่ไม่สนิท ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดน่าจะเกี่ยวกับความแค้นส่วนตัว และเรื่องชู้สาว เพราะคนร้ายรู้ว่าพักห้องไหน และทราบว่าคนเจ็บก็ทราบว่ามีคนจ้องปองร้ายอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่คอนโดดังกล่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: lilu, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, โยนี หมีระบม, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่