หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวด่วน สดๆ ร้อนๆ !! ภาพบรรยากาศ “ชาคริต” ซุ่มเข้าพิธีบวชเงียบ! ที่อยุธยา

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เข้าสู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ไปอีกหนึ่ง ที่คราวนี้มาถึงคิวของพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่อาศัยฤกษ์ดีเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เข้าพิธีปลงผมอุปสมบท ที่วัดอินทาราม จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีภรรยาสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ พระชาคริต ได้รับฉายาทางธรรมว่า “อคฺคปญฺโญ” แปลว่า ผู้มีปัญญาเลิศ เป็นการตั้งใจบวชทดแทนคุณบุพการี ตั้งจิตอธิษฐานขอบุญกุศลส่งให้คุณแม่ที่กำลังนอนป่วยในห้องไอซียู หายโดยเร็วพลัน โดยมีกำหนดเดินทางไปศึกษาและปฏิบัติธรรม ที่จ. ภูเก็ต เป็นเวลา 2 สัปดาห์.

ขอบคุณภาพจาก IG: pooprissana , vjwoonsen, pang_fifthseason

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, willbe, ชาวเนตตัวจริงครับผม, โยนี หมีระบม, ไข่เจียวหมูสับ, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวน่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวรวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดลิซ่า BLACKPINK สร้างตำนานอีกครั้งในงาน F1 Miami Grand Prix 2024หนุ่มหล่อกล้ามแน่น พร้อมรับงานเจนนี่ มาตามนัด
ตั้งกระทู้ใหม่