หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดหลอน..ผีจ้างหนังไปฉาย ณ ดินแดนลี้ลับ “ป่าคำชะโนด” อุดรธานี

เรื่องเก่านำมาเล่าให้ฟังใหม่..สำหรับคนที่ชอบความหลอน.. “ตำนานผีจ้างหนังไปฉาย ณ ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ ป่าคำชะโนด จังหวัดอุดรธานี” .... หากพูดถึง “ป่าคำชะโนด” จังหวัดอุดรธานี อาจทำให้หลายคนได้หวนคิดถึงเรื่องราวที่เคยเป็นข่าวครึกโครม อันเป็นที่กล่าวขานไปทั่วประเทศเพียงชั่วข้ามคืน เมื่อประมาณ 20 กว่าปีที่แล้ว นั่นก็คือเรื่องราวของผีจ้างหนังกลางแปลงไปฉาย ณ ป่าคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยที่ไม่มีใครเอะใจ หรือสงสัยเลยว่าการฉายหนังกลางแปลงในค่ำคืนนั้นจะเป็นการฉายหนังให้ผีดู พอตกตอนเช้าได้รับรู้ความจริงทั้งพนักงานฉายหนังและชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นถึงกับหวาดผวาไปตามๆกัน และเพียงชั่วข้ามคืน “ป่าคำชะโนด” ก็เป็นที่เลื่องลือถึงความอาถรรพ์ความลี้ลับ และเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ..คิดว่าหลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องราวเหล่านี้กันมาพอคร่าวๆบ้างแล้ว เชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริงเมื่อประมาณ 20 กว่าปีมาแล้ว (พ.ศ. 2532) ซึ่งเรื่องราวอันชวนสยองนี้ได้เกิดขึ้นที่ป่าคำชะโนด จังหวัดอุดรธานี ที่ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างมีความเชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งความอาถรรพ์ เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เป็นเมืองบาดาลอันเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าพญานาค ที่ปกครองโดยพญาศรีสุทโธนาคราช และชาวบ้านมักเรียกสถานที่แหงนี้ว่า “วังนาคินทร์” คำชะโนด เรื่องราวโดยละเอียดรับชมในวีดีโอนี้ได้เลยครับ..แต่..เป็นความเชื่อส่วนบุคคล... ต้องขอบอกเอาไว้ก่อนว่า  

“รับชมและรับฟัง เพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะครับ”

โพสท์โดย: kanha
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/c/SivakornPookanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: willbe, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเขมรบ่นฮุบ! หลังถูกประกาศยกเลิกจัดสงกรานต์ในเขมร! เพราะไทยขึ้นทะเบียนสงกรานต์ต่อยูเนสโก้!?สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่