หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โบว์ แวนดา ขอบคุณคนเอ็นดูมะลิ รอทำบุญ 100 วัน ..ปอ ทฤษฎี

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

สำหรับโบว์ แวนดา ภรรยาของปอ ทฤษฎี ที่ตอนนี้คิวฮอตเดินสายถ่ายแบบพร้อมลูกสาวน้องมะลิ พาขวัญ และยังเดินสายรับรางวัลแทนปอ ทฤษฎีอีกด้วย งานนี้โบว์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า "วันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทุกเสียงโหวต ที่โหวตให้น้องมะลิ ที่เห็นความน่ารักของเขา เราเป็นแม่ก็ปลื้มใจอยู่แล้ว คิดว่าพี่ปอก็คงปลื้มใจเหมือนกัน ความฮอตของน้องมะลิ ก็เกือบทุกที่ค่ะ แต่ก็จะรู้กัน บางทีไปไหนก็จะไม่พยายามใกล้น้อง ขอถ่ายไกลๆ บ้าง เพราะเรากลัวน้องจะโดนรุม เขาจะเหนื่อย ส่วนใหญ่เขาก็ชื่นชม ก็รักน้อง เราก็ดีใจ บางคนก็กรี๊ดเลย เรื่องเลี้ยงน้องก็ปล่อยเขาเลยค่ะ อยากทำอะไรทำ ก็ลุยๆ อยากเต้นก็เต้นไป ก่อนนอนก็อ่านนิทานให้ฟัง แฟนคลับเยอะขึ้นต้องระวังอยู่แล้วนะคะ เพราะว่าน้องก็ยังเล็กอยู่ ก็พยายามที่จะดูๆ กันตลอด ไม่ให้ห่าง ถามว่าเป็นห่วงอะไรไหม คนก็มีหลายรูปแบบนะคะ จากห่วงอยู่แล้วตอนนี้ก็เป็นห่วง 2 เท่าเลย


เผยสภาพจิตใจเข้มแข็งขึ้น 1 เดือนแล้วก็ดีขึ้นมาให้ระดับนึงนะคะ มีมะลิอยู่ตรงนี้ ก็เหมือนมีทั้งเขาแล้วก็พี่ปออยู่ด้วย แผนที่จะทำอัฐิธาตุเป็นล๊อกเก็ตทำอยู่ค่ะ ก็เดี๋ยวรอทำบุญร้อยวันพี่ปอ เดี๋ยวคุณปู่คุณย่าเขาจะทำให้ จะไปทำบุญร้อยวันกันที่บุรีรัมย์ค่ะ ระลึกถึงเขาเหมือนเขาอยู่กับเราตลอดค่ะ นำกระเป๋าMCMติดตัวตลอด ใช่ค่ะ ก็เหมือนเขาไปไหนมาไหนก็ไปกับเราตลอด บางทีน้องมะลิอยู่ๆ ก็พ่อจ๋าสวัสดีค่ะ(หัวเราะ) ก็มีความรู้สึกว่าเขาอยู่กับเรา

พี่ปอไม่เคยหวังให้น้องเป็นอะไรในสิ่งที่เขาคิด แต่พี่ปอบอกว่าอยากให้น้องเป็นคนดีพอ เขาเคยพูดว่าเด็กสักห้องนึงจะมี 10-20 คน แต่จะสามารถเรียนเก่งได้อันดับหนึ่งแค่คนเดียว แต่ส่วนที่เหลือเนี่ย เป็นคนดีได้ หลายคนเป็นคนดีได้อย่าทำให้ใครเดือดร้อน เข้มแข็งพร้อมทำงานในวงการหรือยัง ยังอะค่ะ แต่ถ้าผู้ใหญ่ท่านไหนให้โอกาส โบว์ก็ยินดี แต่ก็ต้องดูว่างานชิ้นนั้นมันเหมาะกับเราหรือเปล่า เรื่องงานต้องถามคุณอาน้ำอ้อยจริงๆ เพราะว่าส่วนใหญ่คุณอาจะดูแลให้ค่ะ ตลอดเลย ยังไม่ได้คุยกับอายุทธ์เลยค่ะ ล่าสุดที่คุยกันก็แค่ให้กำลังใจว่าให้เข้มแข็งโดยเร็วนะ จะได้ดูแลน้องได้"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, Tabebuia, ninkasem, Lowell, Gym College, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่