หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรียนต่อแคนาดาดียังไง

โพสท์โดย Kaplan International
เรียนต่อแคนาดาดียังไง

นักเรียนหลายๆคนสงสัยว่า เรียนต่อแคนาดาดียังไง เรียนที่แคนาดาดีไหม วันนี้เรามาดูว่าทำไมถึงมีนักเรียนจากต่างประเทศทั่วโลกตัดสินใจมาเรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดา รวมทั้งนักเรียนไทยด้วยที่ปัจจุบัน มีนักศึกษาไทยเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศแคนาดา เป็นจำนวนเกือบ 1,700 คนต่อปี โดยหลักสูตรทางด้านบริหารธุรกิจในระดับปริญญาโท และตรีนักศึกษาส่วนใหญ่ มีความจำเป็นที่จะต้องปรับพื้นฐานการศึกษาภาษาอังกฤษ ก่อนที่จะเข้าเรียนต่อในหลักสูตรใด หรือการศึกษาระดับใดๆ ก็ตาม นักศึกษาต้องมีความสามารถด้านภาษาอังกฤษที่ดีในระดับหนึ่ง ซึ่งสามารถจะวัดผลได้โดยการสอบ TOEFL, IELTS  รองมาก็คือหลักสูตรภาษาอังกฤษ ซึ่งหลักสูตรนี้ไม่จำเป็นต้องมีผลภาษาอังกฤษสามารถมาเรียนได้เลยถ้าสนใจ

เรียนต่อแคนาดาดียังไง

  • ค่าใช้จ่ายในด้านการศึกษา และค่าครองชีพของแคนาดามีระดับต่ำ เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายของสถาบันการศึกษาในประเทศอื่นๆ เช่น อเมริกา อังกฤษ ออสเตรเลีย
  • ชาวแคนาดามีมาตรฐานของคุณภาพชีวิตอยู่ในระดับที่ดีที่สุดในโลก
  • แคนาดาเป็นประเทศที่ประกอบด้วยฝรั่งผิวขาวและชนชาติเอเชีย จึงมีขนบธรรมเนียม ประเพณีและนโยบายส่งเสริมให้มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย และเป็นประเทศที่มีภูมิประเทศ สวยงามที่สุดของโลก
  • แคนาดามีชื่อเสียงในเรื่องของความปลอดภัย มีความสงบสุขในสังคม มีอัตราการก่ออาชญากรรมต่ำมาก และยังคงมีแนวโน้มที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง

เรียนต่อแคนาดาดียังไง

  • แคนาดาเป็นประเทศที่มีภาษาราชการ 2 ภาษา คือ ภาษาอังกฤษ และภาษาฝรั่งเศส
  • ภาษาอังกฤษ สำเนียงเป็นกลาง ไม่เพี้ยน และเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก โดยเฉพาะในทวีป อเมริกาเหนือ ซึ่งเป็นสำเนียงที่ถูกต้อง
  • เป็นประเทศที่มีอากาศหนาว มีหิมะ เหมาะสำหรับนักเรียนไทยที่ต้องการมาหาประสบการณ์เกี่ยวกับเมืองหนาว หิมะ และกีฬาหน้าหนาวต่างๆ
  • แคนาดาเป็นประเทศที่มีคุณภาพการศึกษาสูง ประเทศแคนาดาให้ความสำคัญต่อการศึกษามาก และมีสถานศึกษาชั้นหนึ่ง เรียนกได้ว่ามาตรฐานการศึกษาดีเยี่ยม

เรียนต่อแคนาดาดียังไง

  • มี 2 เมืองที่แคนาดาที่มักจะติดอันดับเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกคือ โตรอนโต้ และแวนคูเวอร์

ขอบขอบคุณข้อมูลจาก successcanada.org และ Kaplan International

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaplan International's profile


โพสท์โดย: Kaplan International
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Kaplan International
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
ตั้งกระทู้ใหม่