หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีจำเกาะรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิด้วยวิธีแสนง่าย

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Jomphop

คิดว่าหลายคนที่เดินทางย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิคงจะต้องมีประสบการณ์สับสนกับสายรถเมล์ที่มีจำนวนมาก หรืออาจจะเดินไปรอรถผิดฝั่งมาบ้างแล้ว วันนี้ Easymap บริษัททำแผนที่ จะช่วยไขข้อข้องใจทั้งหมด เกี่ยวกับชื่อเกาะต่างๆ ให้จำง่ายๆกันครับ

  1. เกาะดินแดง คือฝั่งก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ ไปดินแดงได้
  2. เกาะพญาไท มีหลังคาโดม เดินไปหน่อยเจอ BTS ติดกับถนนพญาไท ไปสยามได้
  3. เกาะราชวิถี ติดกับโรงพญาบาลราชวิถี ถนนราชวิถี ไปสวนสัตว์ดุสิตได้
  4. เกาะพหลโยธิน ติดถนนพหลโยธิน ไปจตุจักรเส้นนี้เลย

วิธีจำเกาะรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิด้วยวิธีแสนง่าย

 

จำง่ายๆเพียงแค่สี่ข้อนี้  ก็จะช่วยลดเวลาการเดินทางอย่างมากเลยครับ ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jomphop's profile


โพสท์โดย: Jomphop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Jomphop, vho, ซุกตงฮี, ซาอิ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่