หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 แพ็คเกจเหล้าเบียร์น่ารักเอาใจสาวๆ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
kawacolle.jp

ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ถ้าแพ็คเกจสวยก็สะดุดตาและน่าหยิบ ญี่ปุ่นจึงทำดีไซน์ออกมาตอบสนองคนทุกรูปแบบ ขนาดเหล้าเบียร์ยังไม่วายทำแพ็คเกจน่ารักเอาใจสาวๆ น่าหยิบ น่าซื้อ น่าเก็บเป็นที่สุด บางทีคนที่ไม่ดื่ม ยังต้องซื้อเพราะความน่ารักเลย

 

6. เหล้าขาว Ice na Osake

item.shopping.c.yimg.jp

เหล้าขาว Ice na Osake เป็นเหล้าขาวจากจังหวัด Kagoshima สามารถแช่เย็นแล้วดื่มแบบบสเตรทได้เลย มาในขวดสีเย็นตาและเหล่าสัตว์ขั้วโลกต่างๆ ชนิดที่ตัวกลมบ๊อกน่ารัก มีหลายเวอร์ชั่น ทั้งหมีขาว เพนกวิน และกระต่ายขาวด้วยนะ

- www.nomooo.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

 

5. Boku Biiru, Kimi Biiru

1.bp.blogspot.com

Boku Biiru, Kimi Biiru แปลได้ว่า เบียร์สำหรับผม และเบียร์สำหรับคุณ เบียร์ที่มีกลิ่นเครื่องเทศอ่อนๆ ผสมกับกลิ่นกล้วยและผลไม้อื่นๆ จางๆ สีอ่อนๆ กระป๋องก็เป็นกบที่วาดมาจากสีไม้ ดูแล้วสบายตา เอาไว้กินในวันสบายๆ

4. เบียร์ Suiyobi no Neko

www.nomooo.jp

Suiyobi no Neko แปลได้ว่า แมววันพุธ เป็นเบียร์ที่มีกลิ่นผลไม้หอมหวาน ไม่ค่อยติดขม กินง่ายเหมาะกับสาวๆ มาในแพ็คเกจรูปน้องแมวน่ารักน่าเก็บสะสม

3. Santory Whisky

www.suntory.co.jp

ขวดวิสกี้ของ Santory ที่ทำออกมาต้อนรับปีลิงโดยเฉพาะ มีสองรุ่นคือรุ่นขวดลิงเผือกนำโชค กับรุ่นขวดดำขรึมฉลากทอง ซื้อเป็นของขวัญ หรือจะซื้อมาเก็บไว้ดูเล่นเองก็ดี

 

2. NAMI กับ UMI

nomonomo-bu.com

เหล้าสองแบบสไตล์พี่น้องสองสาว NAMI กับ UMI ทั้งคู่เป็นเหล้าขาวจากโรงกลั่นที่ Kesennuma จังหวัด Miyagi ที่ผลิตเหล้ามานานกว่า 100 ปี ฉลากสวยน่ารักเหมือนตุ๊กตากระดาษที่เด็กๆ วาด น่าสะสมทั้งสองแบบเลย

 

1. เหล้าขาว Zuzootto

 

kawacolle.jp

เหล้าขาว Zuzoottoเป็นเหล้าที่ขายเป็นถ้วย มีคอนเซ็พท์ธรรมชาติๆ คือ ภูเขา ทะเล และป่า เลยดีไซน์และตั้งชื่อเป็นเหมือนสวนสัตว์ มีภาพวาดสัตว์ต่างๆ เต็มไปหมด กินหมดแล้วก็เก็บถ้วยไว้ใช้ต่อได้เลย น่ารักขนาดนี้

- gachiyurisan.aaafrog.com (ภาษาญี่ปุ่น)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, ไข่เจียวหมูสับ, Rinnn, ท่านฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยานักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่