หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 บาร์ที่มีคอนเซ็พท์เฉพาะตัว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
blog-imgs-10.fc2.com

จะไปเฮฮาสังสรรค์กับเพื่อนทั้งที บาร์ธรรมดาก็ไปบ่อยแล้ว อยากลองไปบาร์แปลกๆที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นดูบ้างมั้ย ที่ญี่ปุ่นมีบาร์แปลกๆมากมายที่ทำเอาใจคนเฉพาะด้าน บางแห่งดูพิลึกกึกกือ แต่ก็น่าไป ซึ่งเราได้รวมรวบที่ๆน่าสนใจมาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

 

6. บาร์คุก

uds.gnst.jp

บาร์ญี่ปุ่นที่มีคอนเซ็พท์คือ คุก! ตอนเข้าร้านก็จะมีคุณตำรวจมาใส่กุญแจมือและพาไปที่ห้องขัง จริงๆ ก็คือห้องที่ตกแต่งเป็นห้องขัง หลังจากนั้นก็จะถูกสอบสวนว่าจะสั่งออเดอร์อะไร! เรียกได้ว่าเป็นบาร์ที่ระทึกตั้งแต่เดินเข้ามาจริงๆ มีสาขาอยู่หลายแห่งทั่วญี่ปุ่น

- www.lock-up.jp (ภาษาญี่ปุ่น)

 

5. บาร์นักสืบ

find-travel.cdn-dena.com

ต่อจากบาร์คุกก็เป็นบาร์นักสืบ เข้าร้านไปก็จะเชือกที่ล้อมรอบที่เกิดเหตุ และรอบชอล์คที่เขียนรอบร่างของผู้เคราะห์ร้ายเพื่อเป็นข้อมูลในการสืบหาตัวคนร้ายต่อไป หากสั่งค็อกเทลหรือวิสกี้นั่งดื่มที่เคาท์เตอร์จะได้บรรยากาศเท่ๆแบบหนังสืบสวนมาก เรียกได้ว่าเป็นบาร์สำหรับผู้ชื่นชอบหนังนักสืบ และนิยายสืบสวนสอบสวน

- tantei-cafe.com

 

4. บาร์ ป.6/4

 

uds.gnst.jp

บาร์ที่ทำคอนเซ็พท์เป็นโรงเรียนประถม มีกระทั่งโต๊ะเรียน กระดานดำ และห้องเรียนหลายแบบไม่ว่าจะเป็นห้องวิทยาศาสตร์ หรือโรงยิม ส่วนใบเมนูก็ทำเป็นกระดาษข้อสอบ อาหารส่วนใหญ่ก็เป็นอาหารที่ชวนให้นึกถึงมื้อกลางวันสมัยยังเป็นนักเรียน ใครอยากสัมผัสบรรยากาศการเป็นนักเรียนญี่ปุ่นสักครั้งในชีวิต ไม่ควรพลาด

- www.6nen4kumi.com (ภาษาญี่ปุ่น)

 

3. บาร์นินจา

 

d1udmfvw0p7cd2.cloudfront.net

ที่บาร์นี้จะมีนินจาปรากฏกายมาเสิร์ฟอาหารให้ และในร้านก็มีกับดักมากมาย เอาไว้ดักนินจาฝ่ายตรงข้ามยังไงล่ะ! ใครอยากสัมผัสรสชาติการกินอาหารในหมู่บ้านนินจาต้องมาที่นี่ คุณจะได้เจอกับอาหารจานดาวกระจายแน่นอน ใครอยากลองมาเจอนินจาตัวจริงไม่ควรพลาด

- www.ninjaakasaka.com (ภาษาญี่ปุ่น)

 

 

2. Luida's Bar (Dragon Quest)

upload.wikimedia.org

รู้กันในหมู่แฟนๆ เกม Dragon Quest ว่าบาร์ของ Luida เป็นที่ที่จะพาเหล่าผู้กล้าและปาร์ตี้เข้าไปอยู่ในโลก RPG ที่แท้จริง ภายในตกแต่งเป็นสไตล์เกม Dragon Quest แบบ 100% แถมมีเมนูอาหารและค็อกเทลที่เป็นมอนส์เตอร์ในเกมออกมาปรากฏกายด้วย ใครอยากรู้ว่าสไลม์รสชาติเป็นอย่างไรบอกได้คำเดียว ต้องมาลอง

- www.paselabo.tv

 

1. บาร์ผีสิง

www.cocopri.jp

บาร์ที่เอาคอนเซ็พท์มาจากบ้านผีสิง คือแต่งซะน่ากลัวมาตั้งแต่หน้าร้านเลย เดินผ่านอาจจะไม่แน่ใจว่าบ้านผีสิงหรือบาร์กันแน่ แถมในร้านก็ยังตกแต่งเป็นสุสาน พนักงานก็แน่นอนว่าแต่งกันมาเต็ม! เพลงที่เปิดประกอบก็จะเป็นเสียง วี้ๆๆ หวือๆๆ แบบที่เราได้ยินในหนังสยองขวัญ ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็จะเจอผีสางนางไม้แอบจ้องมองเราจากซอกต่างๆ ความน่ากลัวของเมนูอาหารไม่ต้องพูดถึง ใครที่ชอบไม่ควรพลาด แต่ใครที่ขี้กลัวมากอย่าได้เฉียดไปใกล้

- www.yurei.jp

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ยิ้มทุกวัน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือ3 จิตวิทยาที่คุณควรรู้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มกระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายา
ตั้งกระทู้ใหม่