หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตุ๊ดหน้าปลวกโดนชะนีรุมเกลียดด่าจะอ้วก เหตุดูดปากกับบิ๊ก ทองภูมิ สวนกลับผิดด้วยเรอ!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลายเป็นประเด็นดราม่าเมื่อมีการพูดถึงน้องตุ๊ดคนหนึ่งที่มีภาพดูดปากกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง บิ๊ก ทองภูมิ จนกลายเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ว่า หน้าปลวกๆแบบนี้ ปลาแดกเน่าล้านไหแบบนี้ไม่คู่ควรอย่างยิ่งที่ได้จูบปากหรือดูดปากกับ หนุ่มหล่อเซ็กซี่น่ากินอย่าง บิ๊ก ทองภูมิ ทำเอาชะนีทั่วประเทศเกิดอาการอิจฉาริษยาหมั้นไส้ นี่แหละค๊าที่เค้าเรียกว่า ชะนีไร้ที่ยืน ประมาณสวยไม่สู้แต่ตู้ไม่เคยว่าง!!!

เปิดใจน้องตุ๊ดหน้าปลวกจากเฟสบุค สุริยา เกิดแสง ผู้โดน บิ๊ก ทองภูมิ คว้าสรีร่างมากอดจูบต่อหน้าประชาชีสร้างความอิจให้แม่เก้งแม่กวางรวมถึงสาวจริงสาวแท้ผู้ไม่มีไตเทียม ว่า รู้สึกฟินมากที่ หนุ่มบิ๊ก จูบปาก จนถึงตอนนี้ก็ไม่ยอมแปรงฟัน ด้วยเพราะกริ่งเกรงว่าจะล้างเอารอยสัมผัสริมฝีปากของพี่บิ๊กหายไป

“เอาตรงๆเลยนะพี่ไม่ได้แอ๊บ หนูอยากกินพี่เขามาก พี่เขาเป็นสเป็คของเพศที่สามอย่างหนู ถ้าได้พี่บิ๊กเป็นผัวจริงๆ ตายไปชาติหน้าหนูเกิดเป็นแมลงหวี่ก็ไม่เสียใจเพราะถือว่าชาตินี้คุ้มแล้ว”

เห็นบอกมีชะนีหมั้นไส้ โดนรุมเกลียด!!ไปแล้วหลังมีคลิปหลุดออกปล่อยออกมา “อันนี้ก็ไม่รู้สินะ!!!! (ยิ้มอ่อน…มองบนพร้อมเบะปาก) เห็นสวยๆหลายคนก็นกป่ะ (พลาด) พี่เชื่อมั้ยผู้ชายอย่างพี่เขาแมนมาก ขอแบบยกย่องพี่บิ๊กว่าไม่รังเกียจตุ๊ด หนูแอบชื่นชมพี่เขานะ พี่เขาน่ารักมากส่วนใครจะดราม่าหรือว่าอิจ ก็ปล่อยเขาไป ไม่สวยแต่อร่อย ขอเชิ่ดใส่ค่ะ ผิดด้วยเรอที่จูบปากกับผู้ชาย หรือว่าโลกนี้มีกฏกติกาบอกว่า ผู้ชายหล่อๆต้องคู่กับผู้หญิงสวยๆเท่านั้น”

ขอบคุณรูปจากเฟสบุค สุริยา เกิดแสง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: oLuxo, มิ้นสวยยยย แห่งเมืองเหนือ, เต้ยนะค๊าบบบบ, vho, ซาอิ, Dexter Suttipong, Ployza, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบนร.ตำรวจจีน ซั่มกันกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่