หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาการล่าสุด ทารกที่ถูกแม่ใจมารฝังทั้งเป็น ตอนนี้ได้ชื่อแล้ว ส่วนอาการยังน่าเป็นห่วง

โพสท์โดย กิตตินันท์

เผยอาการล่าสุด!!! ทารกที่ถูกแม่ใจมารฝังทั้งเป็น ตอนนี้ได้ชื่อแล้ว ส่วนอาการยังน่าเป็นห่วง

จากกรณีที่มีแม่ใจร้าย เอาลูกไปฝังดิน บริเวณทุ่งนาบ้านโนนสวรรค์ ตำบลคอนฉิม อ. แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งอาการของน้องตอนนี้ปอดฉีก ไส้ตรงปลิ้น และมีแผลลึกหลายแผล โดยเฉพาะหน้าบริเวณหน้าอก หายใจลำบาก อาการยังน่าเป็นห่วง โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้ระบุว่า

อัพเดตอาการของน้องไอดิน

(ชื่อไอดิน เพราะเจอน้องบนดินและพระแม่ธรณีรักษาน้อง )

น้องโดนพ่อแม่ใจร้ายทำร้าย และปล่อยน้องทิ้ง ณ ทุ่งนาบ้านโนนสวรรค์ ตำบลคอนฉิม อ. แวงใหญ่

เมื่อวันที่ 23/ ก.พ. / 2559 หลังจากคลอดใหม่ๆ

ตอนนี้น้องปอดฉีก ไส้ตรงปลิ้น และมีแผลลึกหลายแผล โดยเฉพาะหน้าบริเวณหน้าอก หายใจลำบาก อาการยังน่าเป็นห่วง แต่น้องอึดมากๆ ขอให้น้องปลอดภัย ขอให้น้องเจอคนดีๆที่พร้อมอุปการะน้องและให้ความรักน้องให้มาเติมเต็มสิ่งที่น้องขาด เพื่อลบเลือนวันร้ายๆของชีวิต ยอมรับว่าน้องอดทนมากๆ ทนต่ออากาศร้อนๆ ทนต่อความหิว ทนต่อบาดแผล ขอให้ต่อไปชีวิตน้องเจอแต่สิ่งดีๆ

ขอบคุณพระแม่ธรณีที่คุ้มครองน้อง ขอบคุณยายเลี้ยงวัวที่เจอน้อง ขอบคุณเจ้าของโพส ขอบคุณพี่ๆ รพ. แวงใหญ่ และ รพ.ศูนย์ขอนแก่นที่ดูแลน้องเป็นอย่างดี


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: กอกระดุม, ซาอิ, CARE AND FAIR, Thorsten, Puttarat, ต. เตย, Ployza, ยิ้มทุกวัน, เต้ยนะค๊าบบบบ, chababahn, ponga, ท่านฮั่วหิวววว, ไข่เจียวหมูสับ, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้เลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่