หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ท่าออกกําลังกายลดพุง พร้อมคลิปโดย blogilates

โพสท์โดย Vegus Tem

หน้านี้เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีหน้าท้องมากกว่าปกติ มีไขมันส่วนเกินมากบริเวณหน้าท้อง หรือมีพุง และต้องการลดพุงง่ายๆ วันนี้ขอแนะนำ ท่าออกกําลังกายลดพุงง่ายๆ พร้อมคลิปโดย blogilates เป็นการออกกำลังกายง่ายๆ สามารถทำได้ในห้องนอน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่มีแรงบริเวณแขน เพราะวิธีออกกําลังกายลดพุงหน้านี้ เป็นวิธีการออกกำลังกายง่ายๆ ผ่านท่านอนออกกำลังกาย เพื่อเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่พุงออกโดยเฉพาะ 10 วิธีช่วยลดความอ้วนง่ายๆ ช่วยให้ห่างไกลโรคหัวใจ

 

1. ท่าออกกําลังกายลดพุงง่ายๆโดยการยกขาคู่ขึ้นลง

ท่าแรกเป็นท่าที่ควรเป็นท่าเริ่มต้นในการออกกำลังกายลดพุง เพราะเป็นท่าที่เบา และที่ง่ายที่สุดของ 5 ท่า เริ่มจากการหาผ้า หรืออะไรนุ่มๆมาปูรองให้สบายแล้วนอนลง หลังจากนั้นลงไปนอนหงาย แล้วยืดชิดขาพร้อมเหยียดตรงไปทางปลายเท้า จากนั้นนำมือ 2 ข้างวางประสานไว้ที่ใต้ก้นตามรูป แล้วเริ่มค่อยๆยกขาขึ้น ลง อย่างช้าๆ นับในใจ 10 ครั้ง ยกขาคู่ขึ้นลง 10 ครั้งแล้วไปเริ่มท่าที่ 2 ต่อได้เลย สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน ใน 24 ชั่วโมง

2. ท่าออกกําลังกายลดพุงง่ายๆโดยการยกขาคู่ขึ้นสูงๆ

ท่าที่สองกับท่าออกกําลังกายลดพุงง่ายๆโดยการยกขาคู่ขึ้นสูงๆ ท่านี้เป็นท่าต่อจากท่าแรก เพียงแต่ยกขาขึ้นสูงกว่าเดิมเท่านั้น ให้ทำขาชิดกันเหมือนเดิมอย่างท่าแรก พร้อมแขม่วพุงไปด้วย จากนั้นนำมือทั้ง 2 ข้างวางคว้ำแนบชิดที่ข้างสะโพก จากนั้นค่อยๆยกขาขึ้นให้สูงชี้เพดานห้อง พร้อมยกก้นขึ้นไปด้วย ค่อยๆทำนับ 1 - 10 ครั้งเท่านั้น อย่าลืมแขม่วพุงด้วยนะจ๊ะ

3. ท่าออกกําลังกายลดพุงง่ายๆโดยการยกขาคู่แล้วอ้าขาเข้าอ้าขาออก

ท่าที่สามกับการออกกำลังกายลดพุง ท่านี้เริ่มใหม่โดยการนอนเหยียดขาคู่ชิดกัน ยกขาไปข้างหน้าทำ 45 องศา จากนั้นค่อยๆอ้าขาไปข้างๆนิดหน่อย โดยมือประสานกันไว้ที่ก้น จากนั้นนับ 1 แล้วค่อยๆทำท่าออกกำลังกายลดพุงโดยการยกขาคู่แล้วอ้าขาเข้าอ้าขาออก 10 ครั้งอย่างช้าๆ อย่าลืมแขม่วพุงนิดหน่อย เมื่อจบท่านี้เราก็จะได้ออกกำลังกายลดพุงไป 30 ครั้งแล้ว ลองตั้งใจออกกำลังกายดู เพราะการออกกำลังกายนั้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นอย่างมาก และทำให้เราไม่ต้องใช้ยาลดความอ้วนก็สามารถลดพุงได้ โทษของยาลดความอ้วน 10 ข้อที่ควรรู้

4. ท่าออกกําลังกายลดพุงง่ายๆโดยการยกขาขึ้นทีละข้าง

ท่าที่สี่ท่านี้ต้องยกหัวขึ้นมาด้วยพร้อมทั้งนำมือทั้ง 2 ข้างวางลอยประกบข้างๆสะโพก จากนั้นค่อยๆยกขาขึ้นหนึ่งข้างทำ 90 องศา ส่วนอีกข้างให้เหยียดตรงพร้อมวางลอย ทำแล้วนับ 1 จากนั้นสลับข้าง นับ 2 ทำไปเรื่อยๆ 10 ครั้งเป็นอันเสร็จท่าที่ 4 อย่าลืมสำหรับมือใหม่การออกกำลังกายลดพุงต้องค่อยๆทำเพราะถ้าทำไวไป จะเหนื่อยไว จะทำให้เราปวดกล้ามเนื้อมากกว่าปกติไปหลายวัน การออกกำลังกายลดพุง นอกจากเราจะได้ออกกำลังกายละไขมันส่วนเกินบริเวณพุงแล้ว ยังได้ลดต้นขาอีกด้วย 4 ท่าออกกําลังกายลดต้นขาง่ายๆ แค่ 5 นาที

5. ท่าออกกําลังกายลดพุงง่ายๆโดยการยกขาขึ้นทีละข้าง พร้อมโยกศีรษะซ้ายขวา

ท่าสุดท้าย ปิดท้ายด้วยการนำมือวางที่หู พร้อมยกหัวขึ้นเล็กน้อย จากนั้น ยกขาขึ้น 1 ข้าง 90 องศา อีกข้างเหยียดลอยไปตรงๆ ทำเสร็จแล้วให้นับ 1 จากนั้น ยกขาขึ้นลงสลับกันและหันศีรษะไปอีกข้างเพื่อนับ 2 ค่อยๆทำ แล้วนับให้ถึง 10 เมื่อครบ 10 ครั้งเราก็จะได้ออกกําลังกายลดพุงง่ายๆทั้งหมด 50 ครั้ง เป็นอันเสร็จสิ้นการออกกําลังกายลดพุงง่ายๆในห้อง เป็นการออกกำลังกายลดพุงที่เหมาะกับผู้หญิงที่ไม่ค่อยมีแรงที่แขนมาก เพราะจะเน้นการแขม่วท้องและใช้ขายกขึ้นเพื่อให้หน้าท้องได้ออกกำลังกาย และเผาผลาญไขมันของพุงแบบเร่งด่วน แขม่วท้อง 3 สูตรลดความอ้วนแบบเร่งด่วน

สรุป 5 ท่าการออกกำลังกายลดพุงสำหรับผู้หญิง

ผู้หญิงที่ต้องการลดพุง สามารถออกกำลังกายได้ง่ายๆที่ห้องนอน เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา เพราะเป็นการออกกำลังกายไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้น วิธีการออกกำลังกายลดพุงนี้ เป็นท่าที่เหมาะกับผู้หญิงเป็นอย่างมาก ถ้าทำทุกวันจะสามารถช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย สามารถช่วยลดไขมันบริเวณพุงได้อย่างดี นอกจากการออกกำลังกายจะช่วยลดน้ำหนัก และลดความอ้วนได้ดีแล้ว สิ่งที่สำคัญข้ออื่นๆนอกจากการออกกำลังกายก็คือ การเลือกรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่มีประโยชน์ และการพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะจะเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้เราสามารถทำให้เราลดพุง ได้ดีที่สุด แต่ถ้าหากเราออกกำลังกายแล้วยังกินอาหารที่ทำให้อ้วน ไขมันที่พุงก็จะไม่ลดลงไปแต่อย่างใด ดังนั้นอย่าลืมออกกำลังกายลดพุง เลือกรับประทานอาหาร พร้อมกับพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะจ๊ะ 10 เมนูอาหารลดความอ้วน ช่วยลดน้ำหนักเร่งด่วน

คลิปออกกำลังกายลดพุงง่ายๆ

คลิปที่มาของการออกกำลังกายลดพุงง่ายๆ ถ้าดูรูปแล้วไม่เข้าใจเพื่อนๆสามารถเข้ามาดูคลิปการออกกำลังกายลดพุงง่ายๆประกอบได้ด้านล่างนี้เลยจ้า เพราะเป็นคลิปสั้นๆเท่านั้น สุดท้ายหวังว่าเพื่อนๆจะสามารถลดพุงกันได้ โดยวิธีที่ปลอดภัยจากธรรมชาติ Thaifit ขอให้เพื่อนๆสามารถลดพุง จนมีเอวที่สวยๆ บางๆ กันได้ไวไวจะจ๊ะ. ^^

ขอบคุณคลิปที่มาจากคุณ blogilates สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปดอทคอม

ที่มา : www.thaifit.org/ท่าออกกําลังกายลดพุง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Vegus Tem's profile


โพสท์โดย: Vegus Tem
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?คำว่า O.K.👌หมายความว่าอะไร ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
กินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตาม
ตั้งกระทู้ใหม่