หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ปีเตอร์ คอร์ป” มีความเคลื่อนไหวแล้วในรอบ 7 เดือน (มีคลิป)

โพสท์โดย หนูนาค่ะ

 

 
 
ยังเป็นเรื่องราวที่คนทั้งประเทศจับตามองเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง  สำหรับเรื่องราวของพระเอกปากกว้าง  “หนุ่มปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล” และภรรยาคนสวย “สาวพลอย พลอยพรรณ”   โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “หนุ่มปีเตอร์แวะเข้ามาในบ้านเพื่อเจอลูกชายทั้งสอง แต่สาวพลอยอ้างว่า เธอไม่ได้เจอหน้าสามี และยืนยัน ยังไม่ได้คุยหนุ่มปีเตอร์เรื่องหย่า” 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: อาหย๋อง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดสัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!"สนธิญา" ร้อง บชน.สอบ เดี่ยว สเปเชียล: ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ เรียกร้อง "โน้ส อุดม" ออกมาตอบสังคมให้ชัดรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก"ไข่มุก BNK48" สุดแซ่บ! สวมชุดชั้นใu ถ่ายแบบlซ็กซี่..ทำเอาเอฟซีตะลึง
ตั้งกระทู้ใหม่