หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือ 5 ภาพสุดท้าย บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าคนดังก่อนจากเราไป (ภาค1)

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

John Lennon : จอห์น เลนนอน นักร้องและนักดนตรีชื่อดัง ผู้ก่อตั้งวง ‘The Beatles’ เขาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 1980 ขณะเดินสายโปรโมตอัลบั้มใหม่ด้วยน้ำมือของ ‘มาร์ค เดวิด แชปแมน’ ที่ทำแกล้งมาขอลายเซ็นก่อนลงมือสังหาร ซึ่งต่อมาเขาให้การรับสารภาพในชั้นศาลถึงสาเหตุที่ลงมือ สังหารเลนนอนเพียงเพราะ ‘รู้สึกว่าตนเองไร้คุณค่า เลยอยากเป็นที่สนใจจากผู้คนบ้าง’ เท่านั้นเอง

Heath Ledger : ภาพสุดท้ายขณะยังมีชีวิตของ ฮีธ เลดเจอร์ นักแสดงมากฝีมือของวงการ เขาได้ ฝากฝีมือกับบทบาทของ ‘โจ๊กเกอร์’ อันเป็นบทบาทสุดท้ายก่อนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2008 ขณะมีอายุเพียง 28 ปี จากการใช้ยาเกินขนาด นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าเป็นเพราะความเครียดจาก การสวมบทบาทเป็นโจ๊กเกอร์ ทำให้เลดเจอร์เกิดอาการป่วยทางจิตจนต้องใช้ยาซึ่งต่อมาเป็นเหตุ ให้เขาต้องเสียชีวิตในที่สุด

James Dean :นี่คือภาพสุดท้ายของ เจมส์ ดีน และ Porsche 550 Spyder สีเงินคันโปรด ดาราหนุ่มเจ้าเสน่ห์ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นขวัญใจของเหล่าวัยรุ่นชายช่วงทศวรรษ ที่ 50 ด้วยใบหน้า และทรงผมที่หลอเหลา ทำให้เขากลายเป็นแรงบันดาลใจของผู้คนมากมาย แต่น่าเสียดายที่ เจมส์ ดีน ต้องเสียชีวิตก่อนวัยอันควรเมื่อวันที่ 30 กันยายน 1955 ด้วยอุบัติเหตุรถยนต์

Marilyn Monroe : ภาพสุดท้ายของ มาริลิน มอนโร นักร้องและนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ของวงการ ขณะแวะไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของเธอ มอนโรเป็นที่จดจำในฐานะสัญลักษณ์ทางเพศ ด้วยใบหน้า และรูปร่างที่งดงาม ทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในสาวที่ผู้ชายในยุคนั้นฝันถึง เธอเสียชีวิต เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 1962 จากการใช้ยาเกินขนาด

Bob Marley : นี่คือภาพของ บ็อบ มาร์เลย์ นักดนตรีแนวเร็กเก้สกา ซึ่งกำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง บ็อบ มาร์เลย์ มักสอดแทรกปรัชญาและแนวคิดการใช้ชีวิตลงในบทเพลงของเขามากมาย รวมไปถึงต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเท่าเทียมกันของคนในสังคม เขาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 1981

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Faddy, Rinnn, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย
ตั้งกระทู้ใหม่