หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สิ่งของต้องคำสาปที่ 'เฮี้ยน' ที่สุดในโลก มีอะไรบ้าง..ตามมาดูกัน (ภาค1)

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

Annabelle : ในปี 1970 ดอนน่า นักเรียนพยาบาลได้รับตุ๊กตาตัวนี้จากแม่ในงานครบรอบวันเกิด เธอพบกับเหตุการณ์แปลกประหลาด เช่น ตุ๊กตาหายไปจากชั้นเก็บของได้เอง ต่อมาครอบครัวของเธอได้ติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิญญาณจนพบกับดวงวิญญาณ ตนหนึ่งที่ชื่อ แอนนาเบลล์ ฮิคกิ้นส์ เธอคือเด็กหญิงที่เคยอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวก่อนที่อพาร์ทเม้นท์จะถูก สร้างขึ้นแอนนาเบลล์ระบุว่าเธอรู้สึกถูกชะตา กับดอนนาจึงอยากอยู่ด้วย แต่เรื่องราวไม่จบแค่นั้นเมื่อมีเพื่อนร่วมหอพักของดอนนาระบุว่าถูกตุ๊กตาผี สิงตัวนี้ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ท้ายที่สุด ดอนนาตัดสินใจเรียกบาทหลวงมารับตุ๊กตาตัวนี้ ไป ปัจจุบันมันถูกเก็บไว้ที่ Warren Occult Museum และเรื่องราวสุดสยองของตุ๊กตาตัวนี้ได้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ดังที่เรา รู้จักกันเป็นอย่างดี

The Dibbuk Box : ในปี 2004 เควิน แมนนิส ได้ซื้อตู้ขนาดเล็กสำหรับเก็บไวน์จากหญิงสาวรายหนึ่งในอีเบย์ เมื่อเควินรับรู้ถึงประวัติที่ชวนขนหัวลุกของกล่องใบนี้ จึงตัดสินใจจะคืนกล่องใบนี้ให้เจ้าของเก่า แต่ถูกตอบปฏิเสธ หลังจากนั้นเควินต้องพบกับเรื่อราวชวนขนหัวลุกมากมายภายในบ้าน เช่น โคมไฟภายในบ้านแตก ได้กลิ่นฉุนเหมือนแอมโมเนียภายในบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ เขาเลยมอบกล่องไม้ใบนี้ให้กับญาติพี่น้อง แต่สุดท้ายเควินก็ได้รับมันคืนกลับมา เมื่อความอดทนมาถึงที่สุด เควินเลยวางขายมันในอีเบย์ จนมีผู้สนใจในเรื่องศาสตร์เร้นลับซื้อมันไปในที่สุด

Anna Baker’s Wedding Dress : แอนนา เบเกอร์ เป็นบุตรสาวในครอบครัวอันมั่งคั่งที่ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับเหล็กกล้าในช่วง ศตวรรษที่ 19 ความรักของเธอถูกกีดกันจากครอบครัวเนื่องจากเธอไปหลงรักกับกรรมกรหนุ่มคนจน แทนที่จะเป็นชายหนุ่มที่ดีพร้อม สร้างความโกรธแค้นให้กับพ่อของแอนนาเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันแอนนาประกาศว่าถ้าเธอไม่ได้แต่งงานกับชายที่เธอรัก เธอจะไม่มีวันแต่งงานกับใครตลอดชีวิต เหลือเพียงชุดแต่งงาน ที่เธอกับแม่เลือกไว้  มันถูกตั้งแสดงในบ้านของครอบครัว เบเกอร์ที่ถูกดัดแปลงเป็นพิพิธภัณฑ์ในเวลาต่อมา ชุดแต่งงานของแอนนาถูกจัดแสดงไว้ในตู้กระจกภายในห้องของเธอ มีผู้เยี่ยมชมพบเห็นตู้กระจกดังกล่าวเคลื่อนไหวได้เอง เชื่อกันว่าสาเหตุเกิดจากดวงวิญญาณที่ไม่สมหวังในรักของแอนนาที่กำลังร่ายรำ อยู่ในชุดเจ้าสาวคนเดียว...ตลอดกาล

Little Bastard : Porsche 550 Spyder เป็นรถสปอร์ตคันโปรดของ เจมส์ ดีน ดาราหนุ่มผู้โด่งดังในอดีต มันถูกตั้งชื่อเล่นไว้ว่า ‘Little Bastard’ ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้ารถคันนี้พรากชีวิตดาราหนุ่มผู้เป็นที่รักของผู้คนมากมาย ไปตลอดกาลด้วยอุบัติเหตุรถยนต์ ดีนเคยกล่าวกับเพื่อนว่ารถคันนี้มีอาถรรพ์อะไรบางอย่าง ถ้าเขายังขับมันต่อไปเขาอาจต้องเสียชีวิตภายในอาทิตย์นี้ แน่นอน โศกนาฏกรรมเกิดขึ้นจริง ดีนเสียชีวิตในอีก 7 วันให้หลัง !  ซากรถดังกล่าวถูกขายต่อเป็นทอด ๆ แต่ใครก็ตามที่ครอบครองมันจะต้องพบกับเรื่องราวอันน่าหวาดกลัว เช่นช่างซ่อมรายหนึ่งถูกชิ้นส่วนรถยนต์หล่นทับจนกระดูกขาแตกละเอียด เกิดเพลิงไหม้ขึ้นในอู่เก็บรถโดยไม่ทราบสาเหตุแต่ตัวรถไม่เป็นอะไร และหนักสุดถึงขั้นมีผู้เสียชีวิต สุดท้ายก็เลยไม่มีใครกล้ายุ่งกับซากรถคันนี้อีกเลย!

Valentino’s Ring : รูดอลฟ์ วาเลนติโน่ เป็นนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อเสียงมากในช่วงปี 1920 เขาได้ซื้อแหวนเงิน จากร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองซาน ฟรานซิสโก เจ้าของร้านบอกกับพระเอกหนุ่มว่าแหวนวงนี้ต้องคำสาป แต่ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่มยิ่งอยากได้เจ้าแหวนอันนี้มากกว่าเดิม วาเลนติโน่เสียชีวิตหลังจากนั้นไม่นาน แพทย์ระบุว่าเกิดจากอาการเยื่อหุ้มหัวใจอักเสบ ขณะที่เสียชีวิตแหวนวงดังกล่าวยังอยู่ในนิ้วของวาเลนติโน่

ต่อมาแหวนถูกส่งไปยังนักแสดงสาว โพลา เกรี ซึ่งต่อมาเธอล้มป่วยลงและอนาคตทางการแสดงดับวูบ รัซ โคลัมโบ นักร้องชื่อดังครอบครองมันเป็นรายที่สามก่อนปลิดชีวิตตัวเองทิ้งด้วยปืน โจ คาซิโน เจ้าของรายสุดท้ายก็มีอันเป็นไป หลังจากใส่แหวนวงดังกล่าวได้เพียงอาทิตย์เดียวจากอุบัติเหตุรถยนต์ หลังจากนั้นก็ไม่มีใครทราบเบาะแส ของแหวนมรณะวงนี้อีกเลย!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, pe pe, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหมีที่เล็กที่สุดในโลกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า
ตั้งกระทู้ใหม่