หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

1169 สายตรงการค้าระหว่างประเทศ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ช่วยธุรกิจของคุณอย่างไร

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย freshties

1169 สายตรงการค้าระหว่างประเทศ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ช่วยธุรกิจของคุณอย่างไร

1169 สายตรงการค้าระหว่างประเทศ โดยศูนย์บริการการค้าระหว่างประเทศ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ มีหน้าที่ให้บริการข้อมูล/คำปรึกษาด้านการค้าระหว่างประเทศ  เช่น การเตรียมความพร้อมในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ ขั้นตอนการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ กฎระเบียบการส่งออก/นำเข้าระหว่างประเทศ รายชื่อผู้ส่งออกไทยและผู้นำเข้าจากต่างประเทศ รวมถึงข้อมูลกิจกรรมพัฒนา/ส่งเสริมด้านการค้าระหว่างประเทศ และการแสวงหาวัตถุดิบเพื่อการส่งออก เพื่ออำนวยความสะดวก และรวดเร็วให้กับผู้ประกอบการในการติดต่อกับกรมฯ

        ทางศูนย์ฯ ได้จัดเจ้าหน้าที่ให้บริการข้อมูล/คำปรึกษาด้านการค้าระหว่างประเทศเพื่อตอบข้อสงสัย และจัดหาข้อมูลที่ถูกต้องให้กับผู้ประกอบการ เพื่อนำข้อมูลเหล่านี้ไปวิเคราะห์การทำธุรกิจการค้าระหว่างประเทศให้ประสบความสำเร็จ

        นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ได้มีการรักษาคุณภาพด้านการให้บริการและมาตรฐานควบคุม ตรวจสอบและประเมินผล ด้วยการประเมินความพึงพอใจจากผู้ขอรับบริการผ่านสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169 เพี่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และการใช้ระบบ Cool Call  เพื่อช่วยควบคุมและแสดงผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฯ แบบ Real time จึงส่งผลให้ศูนย์ฯ ได้รับรางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประเภทรางวัลนวัตกรรมการบริการที่เป็นเลิศ ระดับดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2555 ในชื่อผลงาน “การยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการข้อมูล/คำปรึกษา SMEs เพื่อการส่งออก” และ ประเภท รางวัลพัฒนาคุณภาพการบริการต่อเนื่อง ระดับดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2558 ในชื่อผลงาน “การยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการด้านข้อมูล/คำปรึกษา SMEs เพื่อการส่งออก”

        โดยผู้ประกอบการสามารถโทรเข้ามาขอข้อมูล/รับคำปรึกษาได้ที่ 1169 สายตรงการค้าระหว่างประเทศ ในวันและเวลาทำการราชการ (8.30-16.30น.)

        รายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ www.ditp.go.th

หรือ ติดตามข่าวสารทาง Facebook ของศูนย์บริการการค้าระหว่างประเทศhttps://www.facebook.com/DITP-Service-Center-1169-494092043957211/?fref=ts

ที่มา: www.ditp.go.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
freshties's profile


โพสท์โดย: freshties
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายattraction: สถานที่ท่องเที่ยวJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่