หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัดคลิปแฉ! กุ้งแม่น้ำซื้อจากห้าง กินปิ้งย่างเจอตะกั่วยัดเป็นแท่ง

โพสท์โดย กิตตินันท์

      ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอพบบางสิ่งอยู่ในกุ้งแม่น้ำ กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้บริโภคบังเอิญไปพบกับแท่งตะกั่วซุกซ่อนอยู่ในกุ้งที่ซื้อมาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง จึงถ่ายคลิปเพื่อเรียกร้องให้มีการตรวจสอบสินค้า หรืออาจจะเป็นการจงใจเอาเปรียบผู้บริโภค

ตามรายงานระบุว่า สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปชื่อคุณ Atip Chiewkit ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณนาทีเศษ ชื่อว่า "เก็บตกปิ้งย่างเมื่อคืนนี้" คลิปดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อในสังคมออนไลน์ จ.พิษณุโลก เจ้าของคลิประบุว่า ได้ซื้อกุ้งแม่น้ำมาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าเป็นโลหะชนิดใด แต่มีลักษณะคล้ายแผ่นตะกั่ว อยากให้ตรวจสอบที่มาของกุ้งด้วย เพราะก้ามหนึ่งมียัดมาหลายเส้น

ขณะที่ภาพในคลิปวิดีโอเผยให้เห็น บางสิ่งที่แกะออกมาจาก้ามกุ้งแม่น้ำ มีลักษณะเป็นแท่งสีเงิน น่าจะเป็นแท่งตะกั่วที่ยัดไว้ในก้ามกุ้งหลายแท่ง เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างซื้อกุ้งแม่น้ำ กิโลกรัมละ 980 บาท มาจากห้างสรรพสินค้า แต่ปรากฏว่ามาพบสิ่งดังกล่าว ทั้งที่ได้ปิ้งย่างและรับประทานเข้าไปหลายตัวแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปไม่โทษทางห้างสรรพสินค้าแต่อย่างมาใด เพราะเชื่อว่ากุ้งแม่น้ำดังกล่าว ห้างเป็นเพียงผู้นำมาขายต่อ ควรตำหนิผู้ผลิตและต้นตอของแหล่งจับกุ้งมากกว่า พร้อมกับเรียกร้องให้มีการตรวจสอบสินค้า ก่อนจะนำมาวางจัดหน่าย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ด๊วกกระซวกดาก, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง, Take care of, GIN
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่สภาพของต้นไม้ที่โดนลมกระชากจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก จนทำให้มันเสียทรง!อีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำตาลไอซิ่ง, Icing Sugar, น้ำตาลผง, น้ำตาลแป้ง, Powdered Sugar, Sugar Powderสลด!พ่อเฒ่าผูกคอตาย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศลแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่