หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังไงก็ไม่ส่ง!!! วัดปากน้ำยืนยันวัดปากน้ำ ยืนยันหากส่งรถให้ DSI ก็เท่ากับยอมรับผิด

โพสท์โดย AdamS JaideE

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559  นายศุภภัทร์พจน์ นิติศศธร ฝ่ายกฎหมายวัดปากน้ำ ภาษีเจริญ กล่าวถึงกรณีที่ DSI ขอยึดรถเบนซ์โบราณ ทะเบียน มข.99  ที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์รถโบราณ วัดปากน้ำ เพื่อนำไปสอบสวนความผิดว่า ทางวัดจะไม่มีการส่งมอบรถคันดังกล่าวให้ DSI อย่างเด็ดขาด เนื่องจากจะทำให้ภาพลักษณ์ของ สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ (สมเด็จช่วง) เจ้าอาวาสวัดปากน้ำเสื่อมเสีย และเท่ากับเป็นการยอมรับผิดเรื่องที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม หากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องการสอบถาม ให้แจ้งอย่างเป็นทางการเข้ามา ซึ่งทางวัดปากน้ำพร้อมปฏิบัติตามอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ทางวัดได้จัดส่งเอกสารไปยังดีเอสไอหมดแล้ว ซึ่งแม้ว่ารถของกลางจะผิดกฎหมาย ทว่าสมเด็จช่วงไม่ได้มีส่วนรู้เห็นมาตั้งแต่ต้นว่ารถผิดกฎหมาย ท่านเพิ่งทราบพร้อมกับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ ดังนั้น สมเด็จช่วงย่อมไม่มีความผิดแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: แมร่งเกรียน, ซาอิ, zerotype, Tabebuia, kit, บ่าวสันขวาน, Take care of, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน
ตั้งกระทู้ใหม่