หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

BBC โพสต์ ‘แม้ว’ พร้อมเจรจารัฐบาลทหาร หวังให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamS JaideE

BBC โพสต์ ‘แม้ว’ พร้อมเจรจารัฐบาลทหาร หวังให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2559 เฟซบุ๊กแฟนเพจ บีบีซีไทย – BBC Thai ได้โพสต์ถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ไฟแนนเชียล ไทมส์ และวอลล์ สตรีท เจอร์นัล ถึงความเห็นต่อสถานการณ์ทางการเมืองและเศรษฐกิจในไทยหลายประเด็นโดย นายทักษิณ กล่าวว่า ตนนิ่งเงียบมาเป็นเวลานานมากเกินไป แต่ขณะนี้พร้อมที่จะเสนอการเจรจาพูดคุยกับรัฐบาลทหารในทุกรูปแบบ โดยจะไม่ตั้งเงื่อนไขใด ๆ สำหรับตนเอง ขอเพียงให้ประเทศชาติก้าวไปข้างหน้า และได้คืนประชาธิปไตยสู่ปวงชนเท่านั้น

ทั้งนี้ ตนไม่ได้พยายามจะต่อสู้หรือท้าทาย คสช. แต่ในศตวรรษที่ 21 นี้ ไม่มีใครให้ความเคารพเชื่อถือประเทศที่ปกครองโดยรัฐบาลทหาร และระบอบการปกครองใดที่ไม่เคารพประชาชนจะไม่สามารถอยู่ได้นาน แต่ไม่ได้เจาะจงหมายถึงรัฐบาล คสช. ชุดนี้แต่อย่างใด

นอกจากนี้ นายทักษิณ ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมกับหนังสือพิมพ์ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล โดยเตือนว่ารัฐบาลทหารกำลังทำให้เศรษฐกิจไทยเสี่ยงอันตรายยิ่งขึ้น ด้วยการผลักดันร่างรัฐธรรมนูญที่จำกัดอำนาจของรัฐบาลซึ่งมาจากการเลือกตั้ง เพื่อจะรักษาอำนาจของตนเอาไว้ และเพื่อมุ่งเป้ากีดกันเขาออกจากแวดวงการเมือง

ถือว่าเป็นสีสันวันหยุดกันนะครับ ไม่เอาน่ะ อย่าคิดมาก!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, kit, ซาอิ, ด๊วกกระซวกดาก, zerotype, Tabebuia, คืนความสุข, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่