หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คบกันเป็นแฟนกัน ผู้หญิงมีสิทธิ์อะไรมายึดเงินเดือนผู้ชาย

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

ผมเริ่มคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งมา 5 เดือน ตอนจีบกันผมรู้สึกว่าคนนี้แหละที่ใช่ นิสัยเราคล้ายกัน ชอบเที่ยวชอบถ่ายรูปเหมือนกัน

หลังจากวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาผมขอคบเป็นแฟนกับเค้า หลังจากเราคบกันเป็นแฟนเค้ามีนิสัยอีกอย่างนึงเพิ่มขึ้นมาคือ วุ่นวายเรื่องเงินเดือนและการใช้จ่ายของผม ซึ่งตอนจีบกันแรกๆไม่เคยมีนิสัยแบบที่จะส่อว่าเห็นแก่เงินเลย  ไปเที่ยวด้วยกันเธอก็ขอหารค่าใช้จ่ายต่างๆ ดูเป็นคนรับผิดชอบตัวเองได้ เป็นสิ่งที่ผมประทับใจ

แต่พอเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟนกัน เค้าขอเก็บเงินเดือนของผมเดือนละ 50,000 ผมก็ถามว่า ทำไม???? อยากได้อะไรก็บอกสิ จะมายึดเงินเดือนแบบนี้ผมไม่โอเค


เค้าบอกว่า คู่อื่นๆเค้าก็เป็นแบบนี้ทั่งนั้น ที่ผู้หญิงเก็บเงิน จะเอาไว้สร้างอนาคตร่วมกัน เค้าเก็บเงินเก่ง
      ถามจริงเหอะ มีค่านิยมแบบนี้ด้วยหรอที่ผู้หญิงต้องเป็นคนเก็บเงินแฟน ทั้งที่ยังไม่แต่งงาน


     แล้วอีกอย่าง คือ LTF  RMF ที่ผมซื้อทุกเดือนเธอยังไม่รู้จักว่ามันคืออะไร คนที่ไม่มีความรู้เรื่องการลงทุนอะไรเลยนอกจากฝากธนาคารกับสลากออมสิน  แบบนี้เนี่ยนะ ???? จะมาบริหารเงินของครอบครัว

อีกเหตุผลหนึ่งคือเป็นหลักประกันว่าผมจะไม่ทิ้งเค้า (อันนี้ผมฉุนมาก และรู้สึกติดลบกับความคิดเธอ อะไรวะ เหมือนโดนจับเป็นตัวประกัน)

ผมควรทำยังไงดี อย่างอื่นเธอดีหมดนะครับ เข้ากันได้ดีทุกเรื่อง มีเรื่อเงินเรื่องเดียวที่ทำใก้ผมเริ่มคิดทบทวนว่า หากต้องแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันผู้หญิงที่มีทัศนะคติเรื่องเงินแบบนี้ควรจะเอามาเป็นคู่ชีวิตมั้ย

ที่มา: สมาชิก pantip หมายเลข 3005711

http://pantip.com/topic/34823781
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: kleoland, รักสันติ, Take care of, willbe, AdamS JaideE, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาวชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้สุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกัน
ตั้งกระทู้ใหม่