หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีลูกไม่ได้ผัวจึงเลิกซะ ผ่านไป 3 ปี เจอกันฉันท้องกับคนอื่น เมื่อผัวเก่ารู้แทบล้มทั้งยืน เมื่อรู้ความจริงบางอย่างที่ฉันไม่เคยบอก!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
เป็นเรื่องราวที่หากเกิดกับผู้หญิงคนไหนคงยากจะทำใจได้ หากผู้ชายที่เราคิดว่าจะฝากชีวิตไว้กับเขาได้มาทำกับเราแบบนี้กหลังจากแต่งงานกันได้เพียง 5 ปี แต่งานนี้สวรรค์ไม่เข้าข้างคนใจโลเล เพราะวันนี้เขาได้เสียคนที่รักเขาที่สุดไปแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรลองไปติดตามกัน..
 
หลังจากที่สามีขอหย่า ฉันคิดว่าโลกทั้งโลกมันหยุดหมุนเป็นเวลากว่า 7 ปีที่รู้จักกันมา คบกัน 2 ปี แต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน 5 ปี ความรักที่มีมันเลยค่อยๆลดลงอย่างนั้นหรือ? เป็นเพราะฉันที่เปลี่ยนไปหรือเขากันแน่ที่ไม่เหมือนเดิม
 
ฉันยอมรับว่าหลังจากแต่งงานฉันไม่ค่อยสนใจดูแลรูปร่างหน้าตาตัวเองเลย เวลาอยู่บ้านฉันชอบใส่ชุดนอน ออกไปข้างนอกก็จะแต่งตัวธรรมดาๆ และน้ำหนักของฉันก็เพิ่มมากขึ้นจนเกิน 100 กิโล และที่หนักไปกว่านั้นคือฉันและสามี”เราไม่มีลูก” แต่เขาเคยพูดกับฉันไว้ว่า ไม่ว่าฉันจะเปลี่ยนไปอย่างไร ไม่ว่าเราจะมีลูกหรือไม่มี เขาก็จะยังคงรักฉันแบบนี้ไปเรื่อยๆ
 
หรืออาจเป็นเพราะงานที่บริษัทของเขามีปัญหา หรือเขาเป็นโรคอะไรที่ไม่สามารถรักษาให้หาย หรือเพราะสาเหตุอะไรกันแน่?? ฉันไม่แน่ใจ เพราะโทรไปหาเขาแต่เขาปิดเครื่อง ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน จนถึงเช้าฉันได้ยินเสียงประตู จึงรีบวิ่งไปหยุดอยู่ตรงหน้าเขา “คุณเป็นอะไรหรือเปล่า คุณมีปัญหาอะไร ฉันจะอยู่ข้างๆคุณเอง”
 
 
สามีที่ดูท่าทางเย็นชาพลักฉันออก แล้วพูดประโยคหนึ่งออกมา “เมื่อคืนที่ผมออกจากบ้าน เพียงแค่อยากให้คุณใช้เวลาที่ผมไม่อยู่คิดทบทวนว่าหลังจาก “หย่ากัน” แล้วคุณต้องการอะไร? ผมไม่ได้เป็นโรคร้าย ไม่ได้มีปัญหาเรื่องธุรกิจ ผมจะบอกความจริงกับคุณว่า “เหมย” ท้อง ผมต้องแต่งงานกับเขา เพื่อให้เด็กมีครอบครัวที่สมบูรณ์
 
ฉันจุกจนพูดไม่ออก แต่ก็ถามเขากลับไปว่า “เหมย เธอมีแฟนแล้วไม่ใช่หรอ และพวกเขาจะแต่งงานกันในปีหน้านี่?” สามีตอบกลับมาว่า “หลังจากเรียนจบเธอก็เลิกกับแฟนไปแล้ว ไม่ว่าจะรูปลักษณ์ภายนอก หุ่นเธอจะไปเทียบเขายังไง?” ฉันเสียใจ จนเผลอตบหน้าเขาที่กำลังพูดจาดูถูกกัน เขาโกรธมากและก็เดินออกไป
 
1 เดือนหลังจากนั้น ฉันก็ไปต่อว่าเขาที่บริษัทและส่งเรื่องฟ้องศาล และผลตัดสิน ฉันก็ได้บ้านหลังนี้ที่ฉันอยู่ปัจจุบันกับเงินไม่มากนัก หลงจากวันที่ตกลงหย่ากันอย่างเป็นทางการ ฉันก็ได้สติกลับมา และสิ่งที่ฉันจะทำต่อไป จะทำให้เขาสูญเสียสิ่งที่เขาอยากมีมากที่สุด!
 
1 ปีผ่านไป ฉันได้งานใหม่ และได้ข่าวว่าบริษัทของอดีตสามีมีปัญหา และเขาทะเลาะกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง หลังจากนั้นปีต่อมาฉันได้แต่งงานใหม่อีกครั้ง และตั้งครรภ์ได้ 5 สัปดาห์ สามีพาฉันไปเดินช็อปปิ้ง และครั้งนี้บังเอิญเดินสวนทางกับอดีตสามีและลูกของพวกเขา
 
ขณะที่เดินสวนทางกัน อดีตสามเห็นท้องฉัน ฉันเห็นว่าเขามีอาการตกใจ ทำให้ฉันถึงกับต้องหัวเราะออกมา หลังจากผ่านไปได้ 2 วัน ฉันได้ข่าวว่าเขาและภรรยาทะเลาะกัน และความจริงก็ถูกเปิดเผยลูกของเขา คือลูกของภรรยาและแฟนเก่าของเธอ ไม่ใช่ลูกเขาอดีตสามีของฉันแต่อย่างใด สุดท้ายเขาก็หย่ากัน เธอหอบลูกและเงินบริษัทไปด้วย
 
และความจริงที่ฉันจะบอกคือ อดีตสามีของฉันไม่สามารถมีลูกได้ แต่ฉันได้ไปซื้อใบตรวจปลอมมาให้เขาดู ให้เขาเชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นหมันและเราจะสร้างครอบครัวกัน แต่สุดท้ายคำพูดที่เขาเคยบอกว่าไม่ว่าเราจะมีลูกด้วยกันหรือไม่ เขาก็จะไม่ทิ้งฉัน แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เลือกที่จะทิ้งฉัน คนที่(เคย)รักเขามากที่สุดไป แต่ตอนนี้ฉันได้พบคนที่รักฉันจริงๆ และก็ได้ทำให้อดีตสามีเห็นแล้วว่าฉันมีความสุขมากหลังจากที่ไม่มีเขา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Thorsten, คุณโส, sorjed, Ployza, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า
ตั้งกระทู้ใหม่