หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยแล้ว!! สาเหตุ ดีเจฟ้า ผูกคอตาย

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ตำรวจคาดปมเสียชีวิต ดีเจฟ้า ผูกคอตาย เกิดจากความน้อยใจแฟนทอมไม่ไปหา ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย พร้อมนำศพประกอบพิธีทางศาสนาจังหวัดบุรีรัมย์ 

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 ร.ต.ท. อิสระพงษ์ ผาผาย พงส.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ในเวลา 11.00 น. ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงผูกคอเสียชีวิตภายในแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว วังหิน 33 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. ตนจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 

โดยในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เหมือนฝัน อายุ 22 ปี หรือดีเจฟ้า อาชีพดีเจเปิดเพลงตามสถานบันเทิง ใช้ผ้าผูกคอแขวนกับราวตากผ้าหันหน้าออกไปด้านนอกระเบียง สวมชุดเสื้อยืดแขนยาวสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำว่า 5 ชั่วโมง





       

จากการตรวจสอบภายในห้องเจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายเขียนด้วยกระดาษความยาว 1 แผ่น วางอยุ่บนพื้นห้อง ระบุว่า เธอได้ตัดสินใจผูกคอตาย อันเนื่องมาจากปัญหาชีวิตส่วนตัว และมีการพบจดหมายที่เจ้าตัวเขียนถึงพ่อแม่บรรยายถึงปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่าในขณะที่ทุกคนอ่านจดหมายฉบับนี้เธอคงไม่อยู่แล้ว และพบกระป๋องเบียร์ที่ถูกเปิดดื่มหมดแล้ว 2 กระป๋อง

 

จากการสอบสวนแฟนทอมบอยของ น.ส.เหมือนฝัน ทราบว่า น.ส.เหมือนฝันเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้โทรตามให้ตนไปหาที่ห้อง แต่ขณะนั้นตนติดธุระไม่สะดวกไปจึงได้ปฏิเสธ โดยตั้งใจว่าจะไปหาในช่วงเช้าของวันถัดไป และเมื่อกลับไปห้องในช่วงเช้าพบว่าประตูถูกล็อกจึงเคาะเรียก แต่ก็ไม่มีคนตอบรับจึงไขกุญแจเข้าไป และตกใจสุดขีดเมื่อเห็นแฟนสาวผูกคอตายอยู่ที่นอกระเบียง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะน้อยใจแฟนที่ไม่ยอมกลับมาหาตนเองจึงดื่ม เบียร์เพื่อย้อมใจ จากนั้นได้นำผ้ามาฉีกเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ผูกคอตัวเองกับราวเหล็กที่ใช้ตาก ผ้าจนเสียชีวิต โดยทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และได้นำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่จังหวัดบุรีรัมย์

สำหรับ ข่าวการจากไปของ ดีเจฟ้า ถูกเปิดเผยและแชร์กันในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 โดยมีการระบุว่า พบจดหมายฉบับหนึ่งที่ดีเจสาวคนสวยเขียนถึงพ่อแม่ และบุคคลที่คาดว่าน่าจะเป็นคนรัก พร้อมทั้งได้โพสต์สเตตัสสุดท้ายในเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า DjNectar Audiokey เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 โดยบอกว่าเธอกำลังยิ้มอยู่ และขอบคุณคนสำคัญหลาย ๆ คนในชีวิตเธอด้วย ก่อนที่เธอจะตัดสินใจลาโลก และเฟซบุ๊กนี้ก็ถูกปิดไปในที่สุด

ด้านบรรดาแฟนคลับที่ทราบเรื่อง รวมถึงชาวเน็ตที่รับรู้ข่าวเศร้านี้ต่างเข้ามาร่วมโพสต์ไว้อาลัยให้เธอไปสู่สุคติ

ขณะเดียวกันที่เฟซบุ๊กของดีเจฟ้า ที่ใช้ชื่อว่า DjNectar Audiokey ก็ได้มีการโพสต์สเตตัสสุดท้าย (16 กุมภาพันธ์ 2559) บอกว่าเธอกำลังยิ้มอยู่ และขอบคุณคนสำคัญหลาย ๆ คนในชีวิตเธอด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Thorsten, ninkasem, Dexter Suttipong, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สิงคโปร์แซว แม้แต่ความสูงยังเท่ากันสุดโหด : คนร้ายโหดชักปืน ยิงล้างแค้นกลางดึก ตาย 2 ศw ที่ชะอวดโยนทิ้งป่านร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียนไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่