หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อคหนักมาก!! หนุ่มคนนี้ตกตึก โดนเหล็กเส้น แทงทะลุกลางกบาล กลับร้องคำๆนี้ออกมา หมอถึงขั้นตะลึง

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เว็บไซต์ชื่อดังประเทศอังกฤษ ได้รายงานถึงอุบัติเหตุสุดเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับ “มูฮัมมัด ดัดดู” ที่ประกอบอาชีพเป็นคนงานก่อสร้างในประเทศอินเดีย ซึ่งเขาได้ตกลงมาจากไซต์งานก่อสร้าง 4 ชั้น ทำให้โดนเหล็กเส้น 2 เมตร เสียบทะลุกะโหลกจากหน้าผากทะลุไปท้ายทอย

ซึ่งเพื่อนของนาย มูฮัมมัด ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้กล่าวว่า หลังจากที่เขาโดนเหล็กยาวแทงทะลุหัวนั้น เขายังมีสติร้องขอความช่วยเหลือได้จน มีคนมาพบและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แพทย์ได้ใช้ระยะเวลาทั้งสิ้นกว่า 5 ชั่วโมง ทำการผ่าตัดเปิดกะโหลกศีรษะ ก่อนจะดึงแท่งเหล็กออกมาได้สำเร็จพร้อมกับฆ่าเชื้อโรค ป้องกันการติดเชื้อ โดยขณะนี้นายมูฮัมมัดปลอดภัยแล้ว

นายแพทย์บาตัก ดิโรยา หัวหน้าทีมผ่าตัด เผยว่า การผ่าตัดเคสของนายมูฮัมมัดครั้งนี้ค่อนข้างยาก แต่นับว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์อย่างมากที่เขาสามารถรอดชีวิตจากการบาดเจ็บที่ รุนแรงขนาดนี้ได้ ซึ่งเป็นเพราะความโชคดีที่แทงเหล็กแทงไปตรงที่ไม่อยู่ในตำแหน่งสำคัญ จึงไม่กระทบต่อสมอง ประสาทสั่งการและกล้ามเนื้อ หรือประสาทสัมผัส รวมทั้งหลอดเลือดสำคัญที่ส่งเลือดไปเลี้ยงสมองก็ยังไม่ถูกทำลายไป มีเพียงก้านสมองบางส่วนที่ได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ดี ในระยะ 3 เดือนแรกหลังการผ่าตัดนี้ ร่างกายซีกซ้ายของนายมูฮัมมัดจะเป็นอัมพาต ยังไม่สามารถขยับได้ และยังคงต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ไปอย่างน้อย 2 สัปดาห์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, พี่ใหญ่ ใจดี, amzabzaa, makhamdong, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยาสุดยอดไอเดีย? ถนนใช้ฟลูออเรสเซนต์ตีเส้น เมื่อในยามค่ำคืน จะได้เห็นวิสัยทัศน์ถนนดีกว่าเดิม!เลขเด็ด วงในบอกมาวิธีคลายร้อนแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งแอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!(พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ) สามจังหวัดชายแดนใต้ต่อไปอีก 3 เดือน"พึงระวังยุทธสงคราม" คำทำนายเวลาการมาของนางมโหธรเทวี สงกรานต์2567หม่อมราชวงศ์วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ร่วมเปิดงาน องค์กรเครือข่ายองค์กรเครือข่ายศิลปินนานาชาติ International Folk Artists Network Organization SongkranFestival 2024
ตั้งกระทู้ใหม่