หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีพลิก!!! จากภาพโรงพยาบาลโบกปูนขังลูกสุนัขในตึกจนมีคนแชร์ไปทั่ว ที่จริงแล้วกลับกลายเป็นเรื่องแบบนี้ งานนี้เงิบกันทั่วหน้าเลยทีเดียว!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลายเป็นภาพที่คนสงสารและเห็นใจไปทั่ว เมื่อมีการแชร์ภาพลูกสุนัขตัวหนึ่ง โดนขังอยู่ใต้ตึกของโรงพยาบาลนครปฐม พร้อมระบุข้อความว่า
        "พบลูกหมาถูกคนนำก้อนอิฐบล๊อคขังเอาไว้ในรูเล็กๆของตึก ซึ่งคนไข้ต้องปีนลงไปเพื่อนำอาหารนำไปให้ ถ้าคนไข้ไม่ลงไป ลูกหมาก็ออกมาไม่ได้ เพราะถูกกักขังนั่นเอง พอเจ้าหน้าที่เดินมาเห็นก็ถามว่าทำอะไร เพราะเธอเป็นคนไข้ จะออกมาเดินเผ่นผ่านไม่ได้ และจะถูกปรับด้วยข้อหาเลี้ยงสัตว์ในนี้ คนไข้จึงขอความช่วยเหลือให้ช่วยประสานกับหน่วยงานอื่นมาช่วยนำลูกหมาออกไปที ถ้าโตกว่านี้จะออกมาไม่ได้คงตายอย่างลำพังในรูเล็กๆนี้อย่างทรมาน” 
 

 

 
 



              ซึ่งล่าสุด รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครปฐมได้ออกมาชี้แจงว่า ทางโรงพยาบาลไม่ได้เป็นคนขังลูกหมาไว้ไม่ให้ออกไปไหน แต่ที่จริงแล้วเป็นคนเลี้ยงที่นำภาพมาโพสเป็นคนนำอิฐไปอุดทางออกไว้เอง เพราะกลัวว่าหมาจะหลุดออกไปแล้วโดนทางโรงพยาบาลจับไปปล่อย เนื่องจากทางรพ.เคยขอความอนุเคราะห์ทางเทศบาลให้มาช่วยจับ และทำหมันสุนัข แต่คนที่เลี้ยงกลับกลัวว่าเทศบาลจะเอาสุนัขไปฆ่า เลยเอาไปซ่อนพร้อมปล่อยภาพขอความช่วยเหลือ

              รองผู้อำนวยการยังได้กล่างอีกว่า "ขณะนี้ได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับคนเลี้ยง และทางชมรมคนรักสุนัขแล้วว่า ข้อเท็จจริงเป็นอะไร อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เราได้จับลูกสุนัขออกมา 3 ตัวอยู่ในกรงเพื่อรอคนมารับเลี้ยง และอยากขอประชาสัมพันธ์ใครที่ต้องการเลี้ยงลูกสุนัข สามารถติดต่อมาที่รพ.นครปฐมได้ หรือโทรมาที่ 034251552" โดยที่ยังกล่าวเสริมว่า ขอความเห็นใจคนที่ชอบนำสุนัขมาปล่อยในโรงพยาบาลด้วยว่าอย่าทำ แต่ให้ช่วยเลี้ยงสุนัขด้วยความรักจะดีกว่า

        อัพเดทล่าสุดทางเทศบาลนครปฐมได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปดูสุนัขที่ติดอยู่ใต้ตึก และได้เจาะรูจนเจ้าสุนัขตัวนี้ออกมาได้อย่างปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Keroppi, Tabebuia, Thorsten, ซาอิ, โยนี หมีระบม, เต้ยนะค๊าบบบบ, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่