หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นาธานคนเดิม เพิ่มเติมคือเค้ก 22,000 บ. + กุหลาบช่อโต + แฟนหนุ่มในวาเลนไทน์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 2 ภาพ

 

 

Update!!! ความสวีทล้นปริ่มของคุณนาธาน ไฮโซพันล้าน

เรียกได้ว่าสวีทหวานซึ้งลั่นป่าพิมพานต์จนมักกะนารีผลแทบจะหลุดออกมาจากขั้วเลยนะยะ สำหรับของขวัญวาเลนไทน์ที่ว่าที่สามีนำมามอบให้เมียรักตามสไตล์ไฮโซพันล้านด้วยเค้กสั่งทำพิเศษแบบลิมิแตร็ดอิดิชั่น มูลค่า 22,000 บาท!!!!

งานนี้ เล่นเอาคุณนาธานซาบซึ้งจนแผงคิ้วตั้งผึ่งเลยค่ะ เพราะไม่คาดคิดว่าทั้งว่าที่สามีและครอบครัวของฝ่ายชายจะรักสะใภ้คนนี้มากเหลือเกินค่ะ

น้ำทะเลที่ภูเก็ตตอนนี้หวานเยิ้มเป็นน้ำตาลมิตรผลแล้วค่ะคุณกิตติคะ

‪#‎อัพเดทแต่ละทีคุณนาธานต้องชิงพื้นที่สื่อค่ะ‬

‪#‎รักธานเหมือนเดิมที่เพิ่มเติมคือความหวาดระแวง‬

‪#‎เอาที่ธานสบายใจเถอะ‬

 

 

ถ้าขาดช่อดอกไม้ จะถือว่าไม่ใช่วาเลนไทน์ค่ะ

จัดพิเศษสำหรับคุณนาธานค่ะ คาดว่าราคาน่าจะอยู่ที่หลักหมื่นเช่นกัน (เพราะเป็นกุหลาบที่ปลูกแบบพิเศษบนเทือกเขาหิมาลัยเพื่อให้แต่ละกลีบดอกได้รับโอโซนที่บริสุทธิ์เท่านั้น)

เล่นหยอกกับผัวแบบใสใส แบ๊วๆ มันแกว แตงไทยค่ะ

สามีนาธานเองคะ

เป็นเค้กที่....

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, vho, Noina stupid, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, น้ำตาลเผ็ด, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่