หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อายุเยอะแล้วไง! 93 ก็ยังเป็นนางแบบได้นะ!!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

ความน่ารักสดใสของคณยายวัย 93 ปีที่ตัดสินใจมาเป็นนางแบบจำเป็นให้กับหลานสาวของตัวเอง ตั้งแต่นั้นความสนุกสดใสก็ได้ก่อตัวขึ้นทันที่!!

เพื่อนๆ ดูสิคะ คุณยายร่าเริงสดใสมากๆ ทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าความแก่ชราไม่ได้มีผลกับคนบางคน เพราะว่าหัวใจยังสดใสอยู่ ไม่ว่าอายุจะเท่าไหร่ เราก็สามารถหาความสนุกมาเติมให้ตัวเองได้นะคะ

เกริ่นกันมาเสียนาน คุณยายท่านนี้มีชื่อว่าคุณยายเอมิโกะ (Emiko) ซึ่งเป็นคุณยายของคุณชินามิ โมริ (Chinami Mori) นักออกแบบผ้าพันคอที่เกิดและโตที่จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น คุณโมริได้ออกแบบผ้าพันคอเอาไว้เป็นจำนวนมาก อยู่ๆ ก็นึกสนุกชวนให้คุณยายมาเป็นนางแบบให้ ก็เลยทำให้คุณยายแวะมาหาคุณโมริที่สตูดิโอแทบทุกวัน พร้อมกับความรู้สึกสนุกสนานที่ได้ลองสวมใส่ผ้าพันคอและเครื่องประดับต่างๆ ที่คุณโมริออกแบบ หลังจากที่ได้ถ่ายภาพอิริยาบถต่างๆ ของคุณยาย คุณโมริก็เริ่มโพสต์ภาพลงไปในอินสตาแกรม ปรากฎว่าได้ผลตอบรับเกินคาดค่ะ

 


 

 

รอยยิ้มน่ารักๆ ของคุณยายคงจะทำให้หลายคนประทับใจ เพราะว่าหลังจากที่ได้โพสต์รูปคุณยายลงไป ทำให้มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของคุณโมริมากยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อน ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 24,000 คน คุณโมริก็ถูกกล่าวขวัญถึง คุณยายก็ได้รู้สึกสนุกและเป็นประโยชน์กับหลานสาว แหม วิน-วิน ที่ซู๊ดดดด นับว่าเป็นคู่ยาย-หลานที่น่ารักมากๆ เลยนะคะ ไปดูรูปคุณยายกันค่ะ ว่าแต่ละโพสต์ของคุณยายนั้น น่ารักสดใสขนาดไหน แอดบอกได้คำเดียว ว่าดูไปก็อมยิ้มไป ^^

 

 

 

 

เทคนิคการถักผ้าพันคอของคุณโมริเรียกว่าเทคนิคแบบซาโอริ (Saori) ซึ่งแปลว่าไม่มีเทคนิคใดๆ (non-technique) เพื่อนๆ งงกันมั้ยคะ ฮ่าๆๆ สรุปนะคะ ไม่มีเทคนิคค่ะ แค่ทำออกมาตามความรู้สึก ทำออกมาตามจินตนาการล้วนๆ อินดี้สุดๆ ไปเร้ย ^^

 

 

 

 

คอลเลคชั่นของคุณโมรินอกจากจะมีกระเป๋า เสื้อ ผ้าพันคอ แล้วก็ยังมีหมวกและเครื่องประดับอื่นๆ อีกด้วย และที่สำคัญที่สุดคือคุณโมริได้ดึงเอาตัวตนของคุณยายออกมา ทำให้คุณยายรู้ว่าตัวเองนั้นชอบการแต่งตัวอย่างมีชีวิตชีวาและสนุกกับการได้มิกซ์แอนด์แมชเครื่องแต่งกายเป็นอย่างมาก

 

 

คุณยายคะ น่ารักมากเลย มีเท็ดดี้แบร์ด้วย โอ๊ยยยยๆๆๆ แอดดาวอยากแก่แล้วสดใสแบบนี้มั่งจังเลยค่ะ!

 

 

เห็นได้ชัดว่าความสดใสของคุณยายได้แผ่กระจายไปยังคนทั่วไปที่ติดตามอินสตาแกรมของคุณโมริ เพราะว่าภาษาของคนที่มาคอมเม้นท์ใต้รูปภาพนั้นมีทั้งภาษาญี่ปุ่น อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน ตุรกี และอารบิค

 

 

คุณโมริกล่าวว่า “ในโลกนี้ คุณยายเอมิโกะคือคนโปรดของฉัน” ขอบคุณคุณโมริเช่นกันนะคะ ที่แบ่งปันรอยยิ้มของคุณยายที่สดใส มาให้ทุกๆ คนได้สดใสไปด้วยกัน เห็นคุณยายสดใสขนาดนี้ เราจะมามัวนั่งเศร้าอยู่ได้ยังไง เรามาทำตัวให้สดใสไปพร้อมๆ กับคุณยายกันเยอะค่ะ (^_^)

ที่มา:http://japantourlist.com/th/93-year-old-japanese-grandma-becomes-instagram-model/
เพจไม่ใช่กรูรูแต่กรูรู้ของถูกในโตเกียว
Credit ภาพจาก ภาพจาก Instagram 1000weave
Credit เนื้อหาจาก rocketnews24.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Ployza, Spoke, เพ้ยเพ้ย, ginger bread, นางเบิร์ด, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดเขตเมืองใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุดMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมา"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมดอโรธี เอ็ดดี้: หญิงผู้พลิกผันชีวิตด้วยปริศนาอดีตชาติกะโหลกยาวปารากัส: ปริศนาจากอดีตทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจtriple Champ 4 เกมส์ไร้พ่ายกับผู้ชายที่ชื่อ"ซาบี อลอนโซ่"ใครชอบดูดวงกับไพ่ยิปซี(ไพ่ทาโรต์)กันบ้างคะส่องความสวยสดใส "เบลล่า ราณี" @ มหานครนิวยอร์กแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่