หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ชาวญี่ปุ่นจิตป่วน บังคับให้ลูกสาวกินปลาทองที่ตายแล้ว 30 ตัว และการทารุณกรรมลูกสาวสารพัดแบบ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมพ่อเลี้ยงและแม่ชาวญี่ปุ่นในข้อหาทารุณกรรม บังคับลูกสาวกินซากปลาทอง30ตัวที่ตาย เพราะแม่แกล้งเอาน้ำยาล้างจานใส่แท้งค์เลี้ยง ทั้งยังพบว่ามีการทารุณกรรมลูกสาวสารพัดแบบ

ตำรวจเมืองฟูกุโอกะจับกุมนางยูโกะ โอกาตะ และนายทาคาชิ เอกามิ สามีใหม่ หลังพบว่าทั้งคู่ได้ทารุณกรรมลูกสาวของตัวเอง โดยบังคับให้เด็กหญิงวัย 16 ปีกินปลาทองที่ถูกฆ่าตายโดยการใส่ผงซักฟอกลงในตู้เลี้ยงปลามากกว่า 30 ตัว

นางโอกาตะ แม่บังเกิดเกล้าใจยักษ์ของเด็กหญิง ยอมรับสารภาพว่าไม่พอใจที่ลูกสาวเลี้ยงปลาทองโดยไม่ขออนุญาตจึงลงโทษด้วยวิธีสุดพิสดารเช่นนี้ แต่นายเอกามิปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยขณะนี้ทั้งคู่ถูกควบคุมตัวในข้อหาทารุณกรรมเยาวชน

ตำรวจญี่ปุ่นให้ข้อมูลว่าทั้งคู่เคยถูกจับกุมมาแล้ว 5 ครั้งด้วยข้อหาทารุณกรรมลูกของตัวเอง ทั้งการบังคับให้เด็กสาวกินไอศกรีมและไข่ไก่จำนวนมากจนอาเจียน นอกจากนี้ยังเคยจับเด็กสาวมัดกับเตียงพร้อมตบตี และจี้ด้วยบุหรี่ด้วย

อย่างไรก็ตาม พ่อแม่จิตป่วนทั้งคู่ได้รับการปล่อยตัวทุกครั้ง พร้อมระบุว่าจะปรับปรุงตัวและดูแลลูกให้ดี หากแต่ความจริงแล้วกลับทรมานทรกรรมลูกสาวของตัวเองอย่างต่อเนื่อง

คดีนี้ถูกกล่าวขวัญอย่างมากในญี่ปุ่นถึงปัญหาความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งผู้เชี่ยวชาญระบุว่าเกิดจากสังคมญี่ปุ่นที่กดดันในด้านต่างๆ ทำให้ผู้ปกครองใช้บุตรหลานเป็นที่ระบายอารมณ์ ขณะที่กฎหมายญี่ปุ่นกลับมีความประนีประนอมสูงเกินเหตุ โดยคาดหวังว่าเด็กควรมีโอกาสได้อยู่ร่วมกับครอบครัว มากกว่าจะถูกแยกออกไปยังอยู่ในสถานอนุเคราะห์ภายนอก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Ployza, Tabebuia, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ไข่เจียวหมูสับ, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567เด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?โยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยสาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอินโดฯถูกอุ้มเรียกค่าไถ่ 2.3 ล้าน กักขังที่พัทลุงหนุ่มล้างจู๋บ่อยเกินไป เกือบเสียจู๋ไปทั้งพวงเด็ก 15 ปีนขึ้นไปบนหลังคารถไฟ ถูกไฟดูดจู๋ไหม้ ตกลงมานอนเปื่อยเครื่องบินไฟไหม้ระหว่างลงจอดที่ซีแอตเทิล ผู้โดยสารบางคนกระโดดลงจากปีก
ตั้งกระทู้ใหม่