หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้าน Modern บ้านที่ใช่ บ้านที่ทำให้คุณหลงรัก

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย oonliner

บ้าน Modern บ้านที่ใช่ บ้านที่ทำให้คุณหลงรัก

 

    บ้านในฝันของใครหลายๆคนอาจจะมีสไตล์ที่ต่างกัน บางคนชอบบ้าน Modern  บางคนชอบวินเทจต่างกันตั้งแต่ภายนอกถึงภายใน แต่อย่างนึงที่มีเหมือนกันคือ อยู่แล้วสบายกายสบายใจ และ กว่าจะออกมาเป็นตัวบ้านได้นั้นต้องผ่านหลายขั้นตอนและต้องใช้เวลานาน และก็มีอีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็น ก็คือต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่าย การวางงบสร้างบ้านโดยรวมประมาณเท่าไหร่ และก็ต้องสร้างให้เพียงพอกับจำนวนสมาชิกที่อยู่กันในบ้านกันอีกด้วย 

                แบบบ้านสองชั้นหลังนี้ก็เช่นกัน เน้นสถาปัตยกรรมโมเดิร์นเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอย 533 ตร.ม. แต่แฝงการใช้งานที่เหมาะสมกับสภาพอากาศแบบไทย เช่น บริเวณสวนหน้าบ้านจะออกแบบสระว่ายน้ำที่เก๋ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครอยู่ใต้ตัวบ้าน เพื่อให้คุณสนุกได้ไม่มีเบื่อและไม่ต้องกังวลเลยว่าจะร้อน ส่วนห้องโถงนั่งเล่นจะเป็นกระจกใสบานกว้างอยู่ทางหน้าบ้าน เพื่อให้แสงเข้าได้โปร่งใส สบาย

          นอกจากนี้ยังมีหนึ่ง concept ของ บ้าน Modernหลังนี้ คือมีการเปิดไฟส่องโชว์ตัวบ้านของชั้นบน ซึ่งเป็นผนังไม้ที่สวยงามและตกแต่งให้เป็นความโมเดิร์นขึ้นอีก ชั้นล่างแยกส่วนพักผ่อน ออกมาต่างหาก เพื่อเป็นการไม่รบกวนส่วนต่างๆ ส่วนชั้นบนห้องนอนทั้ง 3 ห้อง แยกความเป็นสัดส่วนของแต่ละห้อง โดยมีห้องน้ำในตัว แต่ยังสามารถเดินเชื่อมต่อ แต่ละห้องได้อย่างสะดวก และแต่ละห้องจะมีระเบียงไว้เพื่อออกไปสูดอากาศรอบบ้านได้อย่างดี ส่วนห้องน้ำก็จะมี 3 ห้องน้ำ เพื่อให้สมาชิกในบ้านมีความเป็นส่วนตัวกันแบบอย่างสบายใจกันเลย และยังมีห้องโถงไว้ให้นั่งเล่น อาจจะชวนกันดูหนังหรือหากิจกรรมสนุกๆเพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินก็สามารถทำได้

          ส่วนภายนอกของบ้านสไตล์โมเดิร์นนี้ ดูมีบริเวณที่กว้างขวาง มาพร้อมกับบรรยากาศจากภายนอกที่อบอุ่น เดินไปมาหาสู่กันได้แบบสบายๆ สามารถตกแต่งสวนนั่งเล่นปิคนิค เพื่อเป็นการพักผ่อนหย่อนใจกันได้ เราเชื่อได้เลยว่า ทำให้หลายคนไม่อยากออกจากบ้านไปเที่ยวไหนแน่ๆ เพราะที่บ้านก็มีครบหมดแล้ว แถมยังได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่เลยล่ะค่ะ

สามารถสอบถามเกี่ยวกับเรื่องบ้านเพิ่มเติมได้ที่ http://householder.co.th/

เนื้อหาโดย: oonliner
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
oonliner's profile


โพสท์โดย: oonliner
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'โรคฮิตสาวโรงงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทยโบนัสเพื่อนร่วมงาน AREA 1-5 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่