หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเศร้า!! เมื่อแม่แก่ๆคนนี้รอลูกมารับกลับบ้าน แต่แม่ก็ต้องรอแล้ว รอเล่า หวังว่าลูกจะมา

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
เปิดเพลงก่อนอ่านกระทู้
 

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่น่าสลดใจยิ่งนัก เมื่อคุณยายท่านนี้ออกมานั่งอยู่แบบนี้ตลอดทุกวันที่ปั๊มพักรถ อำเภออินทร์บุรี จังหวัดชัยนาท ด้วยเหตุผลที่บอกว่าลูกจะกลับมารับ แต่คุณยายรอเเล้วรอเล่า ลูกก็ไม่เคยกลับมารับคุณยาย


โดยรายระบุว่า

• • แกจะออกมานั่งแบบนี้ทุกวัน รอลูกแกกลับมารับ แต่รอแล้วรอเหล่า ลูกแกก็ไม่กลับมา • • –(17’ก.พ.59)

@Petoei Minaj_[ได้โพสต์ไว้ว่า]: วันนี้ผมเดินทางมาเพื่อจะกลับพิษณุโลกเห็นยายคนนึงนั่งอยู่ รถที่ผมนั่งมาแวะแถวปั๊มพักรถ ที่อำเภออินทร์บุรี จังหวัดชัยนาท
ยายแก่มากแล้ว “ผมเดินไปถามยายกินข้าวยังครับ” ยายก็มองหน้าผมนำ้ตาคลอๆ เหมือนแกมองเห็นไม่ชัด ยายแกตอบว่า “ยังเลยยายรอลูกมารับ” สายตาแกเศร้าแล้วมองผม ผมก็ให้เงินไป100บาท ตอนนั้น รถจะออกพอดี ผมก็บอกว่าไปก่อนนะครับยายยังไม่ทันได้คุยอะไรมาก แกก็มองตามผมแล้วก็เหมือนจะร้องไห้ ผมก็ชะเง้อมองยาย ยายก็ชะเง้อมองตามผม ยายแกก็มองไปตามทางมองซ้ายมองขวานั่งจับเข่า เหมือนในสายตาแกรอใครสักคนอยู่

พอผมขึ้นรถมาแม่ผมก็บ่นบอกยายน่าสงสาร ผมก็หดหู่อยู่ในใจ คนเบาะข้างๆบอกว่าไปสอบถามคนในปั๊มมาแกบอกว่า ลูกแกเป็นคนเอามาปล่อย ได้สักพักแล้ว มาจากแถวอีสาน แกตาไม่ค่อยดี สุขภาพก็ไม่ดี โถ่ถั้ง!คนสมัยนี้ อุ้มมท้องให้หนัก คลอดให้เจ็บป่าวๆ !!! คนในปั๊มบอกว่าแกจะออกมานั่งแบบนี้ทุกวัน รอลูกแกกลับมารับ แต่รอแล้วรอเหล่า ลูกแกก็ไม่กลับมา

แต่ ล่าสุด ผู้ใช้ facebook ชื่อคุณ Apinan Beer ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่แชร์ออกไป อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด ยังไงลองมาฟังข้อความอีกด้านเรื่องคุณยายกันจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ Apinan Beer

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 25673 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อ"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่